x close

เปิดปากเพื่อนบ้าน ฆ่ายกครัว 5 ศพ ได้ยินเสียงร้อง เจ็บ.. เล็กเจ็บ ตามด้วยเสียงปืนหลายนัด

 

          สลดเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้อง - เสียงปืนหลายนัด ก่อนตัดสินใจแจ้งตำรวจ ยังไม่ทราบตัวคนลั่นไกสังหาร คาดปมปัญหาธุรกิจส่วนตัว


          วันที่ 17 กันยายน 2563 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุยิงกันตายยกครัว ในซอยสุขสวัสดิ์ 70 จึงประสานกองพิสูจน์หลักฐาน, แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าร่วมตรวจสอบ โดยจุดเกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น เปิดกิจการค้าน้ำยาเคมี และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมาขึงกั้นไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ

          จากรายงานเหตุของตำรวจสายตรวจ ที่เข้าพื้นที่เป็นชุดเเรก ทราบว่า ภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณชั้นล่าง หน้าประตูทางเข้าตัวบ้าน เป็นหญิงสูงอายุ 1 ราย และชั้นที่ 2 อีก 4 ราย แยกเป็นห้องนอนด้านหน้าบ้าน 3 ราย ซึ่งเป็นศพของพ่อแม่ลูก ส่วนห้องด้านหลัง ที่เป็นห้องพระ พบศพชายสูงอายุ 1 ราย รวมเป็น 5 ศพ อีกทั้งยังพบปลอกกระสุนปืนกึ่งอัตโนมัติ ไม่ทราบขนาด กระจัดกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก

ฆ่ายกครัว 5 ศพ

         สอบถามเพื่อนบ้านผู้ตาย ระบุว่า เจ้าของบ้านดังกล่าวชื่อ นายเล็ก (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 35-40 ปี อาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ภรรยา และลูกชายวัยประมาณ 8-9 ขวบ เมื่อเวลาประมาณ 05.50 นาฬิกา ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังจากในบ้าน 2 นัด ก่อนจะเงียบไปสักพักหนึ่ง และมีเสียงปืนดังตามมาอีก 3-4 นัด ตามด้วยเสียงผู้หญิงร้องว่า "เจ็บ...เล็กเจ็บ" จากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด กระทั่งตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนตัวเท่าที่เคยเจอนายเล็ก ก็เห็นว่าเป็นคนจิตใจดี รักเด็ก ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน ส่วนสาเหตุไม่รู้ว่าเพราะอะไร เพราะไม่เคยมีใครมาเล่าให้ฟัง รู้เพียงว่านายเล็กทำธุรกิจส่วนตัว

          ขณะที่ วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งทำหน้าที่ส่งของให้กับผู้ตาย ได้เดินทางมาดูเหตุการณ์หลังทราบเรื่อง เปิดเผยว่า ปกติตนจะทำหน้าที่ส่งของให้กับทางบ้านของผู้ตาย แต่ระยะหลังประมาณ 2 เดือนมานี้ เจ้าของบ้านไม่ได้ติดต่อให้ส่งของ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร เนื่องจากเจ้าของบ้านไม่เคยเล่าปัญหาใด ๆ ให้ฟัง

          ทั้งนี้ ยังไม่มีความชัดเจนถึงสาเหตุ รวมถึงผู้ใดเป็นคนลั่นไกสังหารยกครัวในครั้งนี้ และมีรายงานว่า พลตำรวจตรี นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างเดินทางมาตรวจสอบในจุดเกิดเหตุด้วยตนเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากเพื่อนบ้าน ฆ่ายกครัว 5 ศพ ได้ยินเสียงร้อง เจ็บ.. เล็กเจ็บ ตามด้วยเสียงปืนหลายนัด โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2563 เวลา 17:48:37 20,065 อ่าน
TOP