x close

จบดราม่าไอ้ไข่ ! บิณฑ์-เอกพัน เข้าขอขมาเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด


          บิณฑ์-เอกพัน เข้าขอขมาเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ ปมดราม่าผลิตไอ้ไข่ แข่งวัดเจดีย์ ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่เคยคิดสร้างไอ้ไข่จำหน่าย ด้านเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ให้อภัย พร้อมตักเตือน

บิณฑ์ เอกพันธ์ ขอขมาเจ้าอาวาสวัดเจดีย์
ภาพจาก New18

         จากกรณีที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ภาพ บิณฑ์ - เอกพัน บรรลือฤทธิ์ ที่วัดเจดีย์ เพื่อต้องการภาพใช้แอบอ้างในการสร้างไอ้ไข่ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องถูกพักงานทันที 16 คน จนทำให้เกิดกระแสดราม่าในโลกออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยหลังจากนั้น บิณฑ์ ก็ได้ออกมาระบุว่า แค่ต้องการขอบารมีไอ้ไข่เท่านั้น ไม่ได้ผลิตของขายตามที่ถูกกล่าวหา

          อ่านข่าว : บิณฑ์ แจง ไม่ได้ผลิตไอ้ไข่ แข่งวัดเจดีย์ แค่ต้องการบารมีเท่านั้น-เตรียมช่วย 16 คนถูกพักงาน

บิณฑ์ เอกพันธ์ ขอขมาเจ้าอาวาสวัดเจดีย์
ภาพจาก New18

          ล่าสุด วันที่ 17 กันยายน 2563 New18 รายงานว่า เมื่อเวลา 14.35 น. บิณฑ์ - เอกพัน บรรลือฤทธิ์ ได้เดินทางเข้าพบพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ หรือ อาจารย์แว่น และคณะวัดเจดีย์ โดยทางวัดได้เตรียมต้อนรับในกุฏิและได้เข้าพูดคุยใช้เวลาประมาณ 30 นาที มีผู้เข้าร่วมพูดคุยกัน 6 คน ประกอบด้วย อาจารย์แว่น เจ้าอาวาส, นายวีระพงษ์ จิตเขม้น กำนันตำบลฉลอง, นายศุภชัย โจมฤทธิ์ คณะกรรมการวัดเจดีย์, บิณฑ์, เอกพัน และ พ.ต. ประเสริฐ สายทองแท้ ผบ.ค่ายฝึกการรบพิเศษ เป็นพยานร่วมเจรจา


บิณฑ์ เอกพันธ์ ขอขมาเจ้าอาวาสวัดเจดีย์
ภาพจาก New18

          ทั้งนี้ หลังจากที่มีการเจรจา ทั้งสองฝ่ายก็ได้ข้อสรุปที่ดี พร้อมระบุว่า สาเหตุของเรื่องดังกล่าวเกิดจากการเข้าใจผิดกัน เนื่องจากเจ้าอาวาสเข้าใจว่าทางคณะมาเพื่อหาผลประโยชน์ โดยบิณฑ์และเอกพันก็ได้ขอโทษเจ้าอาวาส พร้อมบอกว่า ที่ทำไปด้วยเจตนาที่ดี ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง โดยเจ้าอาวาสยอมให้อภัย และขอให้ระมัดระวัง พร้อมแนะนำให้ทั้งสองคนดูกฎระเบียบในสถานที่นั้น ๆ ด้วย

          ส่วนเรื่องการพักงานเจ้าหน้าที่ 16 คนนั้น ได้ให้ย้ายไปทำงานตรงจุดอื่นเป็นระยะเวลา 1 เดือนเท่านั้น เมื่อครบกำหนดก็จะกลับมาทำตรงที่เดิม หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม โดยทั้งหมดยังคงมีรายได้ตามปกติ

บิณฑ์ เอกพันธ์ ขอขมาเจ้าอาวาสวัดเจดีย์
ภาพจาก New18

ขอบคุณข้อมูลจาก New18


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบดราม่าไอ้ไข่ ! บิณฑ์-เอกพัน เข้าขอขมาเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2563 เวลา 09:40:55 15,396 อ่าน
TOP