ผัวฉุนหนัก ! โดนเมียด่าเรื่องกินเหล้า สาดน้ำมันจุดไฟเผา ยืนดูงง ๆ คนอื่นช่วยเมียส่ง รพ.

            ผัวฉุนหนัก โดนเมียด่าเรื่องกินเหล้า สาดน้ำมันจุดไฟเผา ยืนดูงง ๆ คนอื่นช่วยเมียส่ง รพ. ปกติเป็นคนทำมาหากิน แต่เวลากินเหล้า ชอบทำร้ายเมีย


            วันที่ 18 กันยายน 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.เมือง จ.มหาสารคาม เกิดเหตุ นายเทียม ย๋องตี๋ อายุ 54 ปี ใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผานางสมพร ชัยสุนทร อายุ 56 ปี ภรรยา จนได้รับบาดเจ็บ

            นายเทียม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนมีปากเสียงกับภรรยา หลังถูกภรรยาต่อว่าเรื่องดื่มเหล้า เมื่อภรรยากลับมาจากวัดจึงใช้น้ำมันราดตัวภรรยา ก่อนที่น้ำมันจะกระเด็นไปที่เตาไฟบริเวณใกล้กัน จึงทำให้ไฟลุกไหม้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เพื่อนบ้านจะวิ่งเข้ามาดูและช่วยเหลือจนดับไฟได้ และโทร. เรียกหน่วยกู้ชีพมารับตัว


            รายงานข่าวระบุว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับตัวนางสมพรนั้น นายเทียมได้แต่ยืนงงด้วยความเมาอยู่ใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุและอาศัยความชุลมุนหลบหนีไป ก่อนถูกจับกุมได้ที่ป่าละเมาะท้ายหมู่บ้าน เบื้องต้นตั้งข้อหากระทำความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

            ทั้งนี้ นายเทียมแต่งงานกับนางสมพร มาประมาณ 20 ปี ลูกไปทำงานต่างจังหวัดกันหมด ปกตินายเทียมเป็นคนทำมาหากิน แต่เวลาดื่มเหล้ามักจะทำร้ายภรรยาบ่อยครั้ง และทำลายสิ่งของในบ้าน ใครห้ามก็ไม่ฟัง ช่วงหลังจะดื่มบ่อยและเมาหนัก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่นายเทียมก่อเหตุรุนแรงที่สุด ก่อนหน้านี้ก็ทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ ไม่นึกว่าจะรุนแรงขนาดนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฉุนหนัก ! โดนเมียด่าเรื่องกินเหล้า สาดน้ำมันจุดไฟเผา ยืนดูงง ๆ คนอื่นช่วยเมียส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2563 เวลา 15:24:30 4,095 อ่าน
TOP