x close

บุรีรัมย์ อ่วม ! น้ำทะลักท่วมตัวอำเภอ หนักสุดในรอบ 10 ปี - ชาวบ้านโวย ไม่มีแจ้งเตือน

 
             พายุโนอึล ทำพิษ น้ำป่าจาก 2 อำเภอ ไหลทะลักท่วม อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ถนนในตัวอำเภอท่วมสูง 50 ซม. ชาวบ้านโวย ไม่มีหน่วยงานใดแจ้งเตือนก่อน เผยหนักสุดในรอบ 10 ปี


บุรีรัมย์ น้ำท่วม

             วันที่ 19 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากฝนตกตลอดทั้งวันทั้งคืนที่ผ่านมา ทำให้หลายพื้นที่ในจังหวัดบุรีรัมย์ มีน้ำไหลหลาก เอ่อท่วมนาข้าวและบ้านเรือนชาวบ้าน แต่ยังไม่พบรุนแรงมากนัก

             โดยเมื่อเวลา 03.00 น. ได้รับรายงานจากอำเภอแคนดง ว่าเกิดน้ำท่วมในตัวอำเภออย่างหนัก ถนนทุกสายในตัวอำเภอมีน้ำท่วมสูงกว่า 50 ซม. รถเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านได้ ถนนสายแคนดง-สตึก มีน้ำท่วมสูง 30 ซม. จากปกติไม่เคยมีน้ำท่วมถึงมาก่อน

บุรีรัมย์ น้ำท่วม

             ถนนในซอยของตัวอำเภอมีน้ำท่วมสูง ไหลบ่าเข้าท่วมบ้านเรือนได้รับความเสียหาย ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนกว่า 500 หลังคาเรือน ชาวบ้านบางกลุ่มไม่พอใจหน่วยงานราชการที่ไม่มีการแจ้งเตือนก่อน ทั้งที่รู้สถานการณ์เป็นอย่างดี

             ทั้งนี้ ที่ผ่านมา อำเภอแคนดง มักจะมีน้ำท่วมเป็นประจำ มวลน้ำที่ไหลมาท่วมจะมาจากอำเภอสตึก และอำเภอคูเมือง ซึ่งเป็นพื้นที่ราบสูงกว่า ทำให้อำเภอแคนดงกลายเป็นจุดรับน้ำ แต่ปีนี้หนักสุดในรอบ 10 ปี

บุรีรัมย์ น้ำท่วม

บุรีรัมย์ น้ำท่วม

บุรีรัมย์ น้ำท่วม

บุรีรัมย์ น้ำท่วม

บุรีรัมย์ น้ำท่วม

บุรีรัมย์ น้ำท่วม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุรีรัมย์ อ่วม ! น้ำทะลักท่วมตัวอำเภอ หนักสุดในรอบ 10 ปี - ชาวบ้านโวย ไม่มีแจ้งเตือน อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2563 เวลา 22:49:04 13,464 อ่าน
TOP