x close

พุทธะอิสระ ฮึ่ม ! ส่งสัญญาณถึงคนรักแผ่นดิน ลั่นยอมไม่ได้สถาบันถูกก้าวล่วง

          พุทธะอิสระ เริ่มแล้ว โพสต์ถึงคนกตัญญูต่อแผ่นดิน เตรียมรวมตัวแสดงพลัง สงสัยม็อบ 19 กันยา ประเทศชาติจะได้อะไร ยอมไม่ได้สถาบันถูกก้าวล่วง แถมยังอ้างเป็นฉันทามติของคนทั้งประเทศ



พุทธะอิสระ

          วันที่ 20 กันยายน 2563 อดีตพระพุทธะอิสระ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ถึงกรณีกลุ่มผู้ชุมนุม 19 กันยา ได้ทำการฝังหมุดคณะราษฎร ที่บริเวณหน้าเวทีการชุมนุมในสนามหลวงฝั่งถนนหน้าพระลาน ว่า สงสัยว่า การชุมนุมครั้งนี้ประเทศชาติจะได้อะไร สงสัยว่าประชาชนจะได้อะไร สงสัยว่าเศรษฐกิจเมืองไทยมันจะดีขึ้นได้อย่างไร สงสัยว่าคนตกงานมันจะน้อยลงไหม สงสัยว่าโรคโควิดมันจะหยุดระบาดด้วยหรือไม่ สงสัยว่าคุณภาพชีวิตคนไทยมันจะดีขึ้นอย่างไร

          ที่สงสัยก็เพราะในฐานะที่เคยเป็นแกนนำการชุมนุมมาก่อน เวลาพวกเราชุมนุมจะประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่า เราจักสู้ เพื่อประโยชน์ของชาติ ศาสน์ กษัตริย์ หลังจากที่สู้แล้ว ผู้ที่ได้ประโยชน์คือชาติ ประชาชน และสถาบันหลักของชาติต้องมั่นคง

พุทธะอิสระ

          แต่พอพวกเราตนเห็นพฤติกรรมของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าคณะปลดแอก ออกมาชุมนุมโจมตีสถาบันเป็นหลักนั้น เท่ากันเป็นการทำลายสิ่งที่พวกเราห่วงใย และคงยอมไม่ได้ นอกจากนี้ยังกล่าวอ้างว่าการเรียกร้องให้มีการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นฉันทามติของคนทั้งประเทศ พวกตนยิ่งยอมรับไม่ได้ และสงสัยว่าคนที่มาชุมนุมแค่ 3-4 หมื่นคน นี่น่ะหรือคนทั้งประเทศ

          ดังนั้น จึงอยากส่งสัญญาณมายังผู้ที่รักสถาบันว่าคงจะถึงเวลาแล้วที่คนกตัญญูต่อแผ่นดิน จะออกรวมตัวกันแสดงพลัง ปกป้องสถาบัน และส่งสัญญาณบอกให้คณะปลดแอกได้รับรู้ว่าคนในประเทศนี้รักสถาบันกันมากขนาดไหน

ขอบคุณข้อมูลจาก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธะอิสระ ฮึ่ม ! ส่งสัญญาณถึงคนรักแผ่นดิน ลั่นยอมไม่ได้สถาบันถูกก้าวล่วง อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2563 เวลา 10:11:12 14,044 อ่าน
TOP