x close

สาวใจพัง รอยสักไม่ตรงปก จะเอาพญานาค แต่ดันกลายเป็นงูเขียว พอโวยถูกด่ากะxรี่ !

        สาวโพสต์โวย จ้างช่างสักลาย หวังอยากได้ลายพญานาคที่หลัง แต่สิ่งที่ได้กลับต้องผิดหวัง เพราะลายดันไม่ตรงปก ซ้ำถูกช่างสักด่ากลับหลังโวย ด่าว่าเป็นกะหรี่


สักพญานาค

        การสักลายถือเป็นความชื่นชอบส่วนบุคคล ซึ่งปัจจุบันก็แพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิง ต่างหันมานิยมสักลายกันจำนวนมากในปัจจุบัน และเชื่อว่าแต่ละลายที่แต่ละคนเลือกที่จะสักนั้น ล้วนแต่เป็นความชอบส่วนตัว หรือมีความหมายกับแต่ละคน ที่ต้องผ่านการคิดมาอย่างดีแล้ว เพราะรอยสักนั้นจะอยู่ติดตัวไปตลอดชีวิต

        ทว่า ล่าสุด (19 กันยายน 2563) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า การสักลายครั้งนี้ไม่เป็นตามที่ใจต้องการ พร้อมเผยภาพถ่ายเปรียบเทียบรอยสักที่คาดหวัง ได้แก่ ลายพญานาคสีเขียว ลักษณะลำตัวขดงอ และชูคอสง่า เทียบกับลายที่ช่างสักให้บนหลัง ซึ่งได้ลายพญานาค สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในศาสตร์เทวะมันตราพยากรณ์ตามที่ต้องการ แต่รูปร่างกลับไม่ตรงกับแบบเลย จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า อยากได้ลายพญานาคนะ ไม่ใช่งูเขียว

สักพญานาค

        ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่า ตนได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งหลังจากมีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมากกับเรื่องนี้ แทนที่ช่างสักจะรับผิดชอบหรือขอโทษ แต่กลับมาโพสต์ต่อว่า ด่าหาว่าตนเป็นกะหรี่...

สักพญานาค

สักพญานาค

สักพญานาค
สักพญานาค


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจพัง รอยสักไม่ตรงปก จะเอาพญานาค แต่ดันกลายเป็นงูเขียว พอโวยถูกด่ากะxรี่ ! อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2566 เวลา 11:21:40 56,638 อ่าน
TOP