x close

หึงโหด ! ผัวเก่าย่องปาดคอผัวใหม่ดับสลดกลางถนน แค้นเมียรักปันใจให้ชายอื่น

        หึงโหด ! ผัวเก่าย่องปาดคอผัวใหม่ดับสลดกลางถนน แค้นเมียรักปันใจให้ชายอื่น เมียมาดู เจอรองเท้าตกอยู่ มั่นใจ จำได้ของผัวเก่า แถมเคยโทร. ขู่ ไม่คิดว่าจะทำจริง


ฆ่าปาดคอ

        วันที่ 20 กันยายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ตลาดสดเทศบาลตำบลเกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด พบนายพงษ์ศักดิ์ วิชัย อายุ 50 ปี เจ้าของร้านขายข้าวสาร นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ที่ลำคอพบร่องรอยถูกเชือดด้วยของมีคม 2 แผล ร่องรอยถูกแทงที่หน้าท้องอีก 1 แผล จนไส้ทะลัก มีรอยเลือดหยดเป็นทางยาวจากร้านของผู้ตายระยะทางประมาณ 15 เมตร เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านและร้านค้าข้างเคียงทราบว่าไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์

        ด้าน น.ส.สุนีย์ อินทร์ศรีเมือง อายุ 30 ปี ภรรยาใหม่ของผู้ตาย ที่เพิ่งมาอาศัยอยู่ด้วยกันได้เดือนเศษ ร้องไห้เสียใจตลอดเวลา พร้อมกล่าวว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 05.00 น. สามีได้เปิดร้านตามปกติ ส่วนตนก็เข้าไปอาบน้ำ ก่อนจะลงมาเพื่อช่วยกันขายของ แต่ระหว่างที่เดินลงมา มีคนร้องตะโกน จึงวิ่งออกไปดูก็พบว่าสามีถูกแทงเสียชีวิตแล้ว โดยในที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะ คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นของสามีเก่าที่เพิ่งหย่าร้างกันไปเมื่อ 2 เดือนก่อน คือ นายอุดร ยุพินครบุรี อายุ 46 ปี ซึ่งมีลูกด้วยกัน 3 คน โดยนายอุดรมีอาชีพเร่ขายไอศกรีมแท่งที่ จ.ฉะเชิงเทรา จะกลับมาบ้านเดือนละครั้ง

ฆ่าปาดคอ

        น.ส.สุนีย์ เล่าอีกว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา ตนได้รู้จักกับผู้ตายผ่านทางโซเชียล มีการติดต่อพบหน้าและรู้จักกัน ต่อมา นายอุดรรู้เรื่องก็เกิดหึงหวง เวลาเมาเหล้าก็มักจะหาเรื่องและตบตีเป็นประจำ กระทั่ง 6 เดือนก่อนจึงแยกกันอยู่ และจดทะเบียนหย่าในที่สุด หลังจากนั้นตนก็มาช่วยผู้ตายขายของ ด้วยความใกล้ชิดจึงมาอยู่ด้วยแบบสามีภรรยา เมื่อนายอุดรรู้เรื่องก็โทร. มาข่มขู่ จนก่อนเกิดเหตุมีญาติมาบอกว่า นายอุดรโทร. มาขู่บอกให้ตนและสามีใหม่ระวังตัวให้ดี และญาติก็ยังบอกว่านายอุดรกำลังจะกลับบ้านที่ร้อยเอ็ด ซึ่งตนก็แจ้งให้นายพงษ์ศักดิ์ทราบ แต่ไม่คิดว่าจะกล้าลงมือจริง ๆ ด้านนายพงษ์ศักดิ์เคยมีภรรยาและลูก 2 คน แต่เลิกกับภรรยาเก่าไป 3 ปีเศษแล้ว

        ขณะที่ นางบังอร แม่ของผู้ตาย บอกว่า ลูกชายและลูกสะใภ้มากินข้าวเย็นที่บ้านของตน ซึ่งตนก็บอกให้รีบกลับบ้านเพราะต้องขายของแต่เช้า กระทั่งวันเกิดเหตุกำลังเตรียมตัวจะไปช่วยลูกขายของ แต่ลูกสะใภ้โทร. มาบอกว่าลูกชายถูกแทงเสียชีวิตแล้ว ตนเสียใจมาก หากจับคนร้ายได้ก็ขอให้ประหารชีวิต ตนไม่ให้อภัยและไม่ให้มาขอขมาศพลูกของตนด้วย


ฆ่าปาดคอ

        ต่อมา พนักงานสอบสวนได้ขอศาลออกหมายจับนายอุดร ในข้อหาฆ่าคนตาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสจากชาวบ้านว่านายอุดรกลับมาบ้านแล้ว และกลางดึกเห็นขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านไปแล้วไม่กลับเข้ามาบ้านอีกเลย คาดว่าอยู่ระหว่างการหลบหนี ซึ่งได้ประสานให้ญาติติดต่อขอให้นายอุดรมามอบตัวต่อไป

ฆ่าปาดคอ
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด ! ผัวเก่าย่องปาดคอผัวใหม่ดับสลดกลางถนน แค้นเมียรักปันใจให้ชายอื่น อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2563 เวลา 16:13:45 5,314 อ่าน
TOP