x close

คลิปนาทีรถพุ่งชนนักเรียน ตอนวิ่งข้ามถนน ชนกระเด็นทั้งที่ข้ามทางม้าลาย แต่บอกไม่ชน !?

        เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนเด็กนักเรียนหญิง ม.3 จนได้รับบาดเจ็บ พบกล้องวงจรปิดจับภาพเด็กเดินข้ามถนน มีรถ 2 คันจอดให้ ก่อนถูกคันที่ 3 ชนกระเด็น ด้านคนที่มากับรถอ้างมองไม่เห็น บอกแค่เฉี่ยว ๆ ไม่ได้ชน


รถชนคน

        วันที่ 21 กันยายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเหตุการณ์รถยนต์ชนเด็กนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี เหตุเกิดบนทางม้าลายหน้าหมู่บ้านบ้านสุขใจ ต.ดอนหัวฬ่อ ซึ่งรถคันก่อเหตุคือรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ส่วนตัวเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลในเบื้องต้น

        ทั้งนี้ คลิปวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ ขณะเด็กหญิงเดินเท้าข้ามทางม้าลาย ซึ่งรถยนต์ 2 คันแรก ทำการจอดให้เด็กหญิงเดินข้าม แต่ขณะที่กำลังวิ่งจะพ้นถนนเพื่อข้ามฝั่ง ก็ได้ถูกรถยนต์ฟอร์ดพุ่งชนจนตัวกระเด็น

รถชนคน

        นายฉัตรชัย ประทีปชนะชัย อายุ 41 ปี คนขับรถยนต์ฟอร์ด ให้การว่า เด็กหญิงวิ่งข้ามถนนผ่านมา 2 คัน และได้มาชนกับรถตนเอง จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

รถชนคน

        ขณะที่ คนที่นั่งมากับรถฟอร์ด อ้างว่า เด็กวิ่งผ่านมา 2 คัน มาถึงคันเรา ตนเองมองไม่เห็น ก็มากระดึ้บโดนที่หนึ่ง รถยังไม่ได้ชน ไม่พ้นช่วงประตูสุดท้าย ยืนยันว่าไม่ได้ชน

        ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตั้งสัญญาณไฟคนข้ามทางม้าลาย เพื่อให้รถที่สัญจรมองเห็น และอยากให้คนขับรถมีน้ำใจ ควรหยุดให้คนข้ามถนน

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบปากคำคนขับรถฟอร์ด ก่อนดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป

รถชนคน

รถชนคน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีรถพุ่งชนนักเรียน ตอนวิ่งข้ามถนน ชนกระเด็นทั้งที่ข้ามทางม้าลาย แต่บอกไม่ชน !? โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2563 เวลา 12:08:59 23,382 อ่าน
TOP