x close

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ประกาศ เลิกแซะเรื่องส่วนตัวดารา รับไม่สบายใจจะทำแล้ว


            อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ประกาศ จากนี้ไม่เอาเรื่องส่วนตัวรักเลิก ของดารา มาเขียนแซวลงเพจแล้ว พร้อมขอโทษดารา ศิลปิน ที่เคยถูกแซะ

ไมค์ พิรัชต์
ภาพจาก Instagram m1keangelo

            จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ออกมาขอโทษ ไมค์ พิรัชต์ จากโพสต์ในอดีตที่เคยแขวะดาราหนุ่ม โดยยอมรับว่าตอนนี้เข้าใจ ไมค์แล้ว เข้าใจแล้วว่า ไมค์ เป็นคุณพ่อที่ดี ทำให้ตนเองรู้สึกผิดกับสิ่งที่เคยโพสต์แซะไว้นั้น


แมท ภีรนีย์
ภาพจาก Instagram mattperanee

            ล่าสุด (21 กันยายน 2563) เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง ยอมรับว่าทำเพจแซวข่าวดารามา 8-9 ปี ที่ผ่านมาก็คิดว่าไม่ได้ผิดอะไร เพราะไม่ได้ไปหมิ่นประมาทใคร มองว่าดาราต้องโดนแซวได้ แต่ความคิดก็เปลี่ยนไปหลังเกิดกรณี ไมค์ และเมื่อย้อนไปก็พบว่าตนเคยโพสต์แซะ แมท ภีรนีย์ ซึ่งตนเองก็ต้องขอโทษ แมท ด้วย รวมไปถึง โอ๊ต ปราโมทย์ และ ป๊อป ปองกูล ที่ปกติตนเป็น FC เคยพูดคุยกันในทวิตเตอร์ แต่พอทั้งคู่มีข่าวเสียหายตนกลับเลือกเอาข่าวมาแซวหน้าเพจ ตอนนั้นคิดว่าเป็นหน้าที่ต้องเล่าข่าว แต่ในใจกลับรู้สึกผิดมาก ในโอกาสนี้จึงขอโทษทั้ง 2 คนด้วย

โอ๊ต ปราโมทย์
ภาพจาก Instagram oatpramote

ป๊อป ปองกูล
ภาพจาก Instagram pongkool

            ทั้งนี้ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ประกาศว่า ตั้งแต่วันนี้ ตนคงไม่เอาเรื่องส่วนตัวรักเลิก ของดารา มาเขียนแซว แซะสนุกปากแบบที่เคยทำแล้ว นอกจากเสนอในแง่มุมที่มีประโยชน์ หรือช่วยตักเตือน ดึงสติคนอ่าน ซึ่งกรณีนี้ไม่ใช่เรื่องของความแมน ความเท่ แต่ตนเองไม่สบายใจที่จะทำมันอีกแล้วเท่านั้นเอง

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

ไมค์ พิรัชต์
ภาพจาก Instagram m1keangelo

แมท ภีรนีย์
ภาพจาก Instagram mattperanee

โอ๊ต ปราโมทย์
ภาพจาก Instagram oatpramote

ป๊อป ปองกูล
ภาพจาก Instagram pongkool

ขอบคุณข้อมูลจาก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ประกาศ เลิกแซะเรื่องส่วนตัวดารา รับไม่สบายใจจะทำแล้ว โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2563 เวลา 13:39:51 21,110 อ่าน
TOP