x close

มอบตัวแล้ว ! ทอมบุกยิงอดีตแฟนสาวดับคาวัด ที่แท้เป็นตำรวจ เปิดปมเหตุฉุนฟ้องนาย


          ทอมโหดบุกยิงอดีตแฟนสาวเสียชีวิตในวัด เข้ามอบตัวแล้ว พบเป็น ส.ต.ต.หญิง เปิดปมเหตุเพราะถูกทวงของที่ให้คืน แถมข่มขู่จะเอาเรื่องไปฟ้องผู้บังคับบัญชา

ทอมยิงแฟน

          หลังเกิดอุกอาจ ทอมโหด ก่อเหตุบุกยิงนางลินลดา พัฒนพันธ์ วัย 39 ปี แม่ค้าออนไลน์เสียชีวิต ที่วัดนิมมานรดี บางแค โดยแม่บ้านผู้ตาย เผย เห็นมีรถปริศนา มาจอดติดเครื่องข้างรถผู้ตาย รอจังหวะใส่บาตรเสร็จ ปรี่ตรงมาล็อกคอก่อนชักปืนยิงหลังหัว 4 นัด

          อ่านข่าว : ทอมโหด บุกยิงแม่ค้าออนไลน์ดับคาวัด พบนั่งรอในรถ รอใส่บาตรเสร็จจับล็อกคอยิงหลังหัว

ทอมยิงแฟน

          คืบหน้า วันที่ 21 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 ได้รับมอบตัว ส.ต.ต.หญิง สิริวรรณ สำเร็จศิลป์ ผู้บังคับหมู่ ฝ่ายตรวจคนเข้าเมืองขาเข้า ด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มือปืนผู้ก่อเหตุยิงนางลินลดา  

          จากการสอบปากคำเบื้องต้น ส.ต.ต.หญิง สิริวรรณ รับสารภาพว่า หลังก่อเหตุยิงผู้ตายเสร็จ ได้ขับรถหลบหนีไปยังบ้านเกิด และเล่าเรื่องทั้งหมดให้ครอบครัวฟัง ครอบครัวจึงพามามอบตัว ส่วนสาเหตุนั้นเป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้เคยอยู่กินกับผู้ตายที่แฟลตตำรวจ แต่ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ถึงขั้นมีการทวงทรัพย์สินที่ผู้ตายให้คืน และข่มขู่ว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกผู้บังคับบัญชาระดับกับสารวัตรให้ทราบเรื่อง หากตนไม่คืน ทำให้ตนเองเกิดความเครียดจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ทอมยิงแฟน
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! ทอมบุกยิงอดีตแฟนสาวดับคาวัด ที่แท้เป็นตำรวจ เปิดปมเหตุฉุนฟ้องนาย อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2563 เวลา 17:17:48 25,808 อ่าน
TOP