x close

หาบ้านใหม่ให้ พิตบูล 6 ตัว ได้แล้ว เตรียมย้ายเร็ว ๆ นี้ - อาการป่วย หงส์ ดีขึ้นแล้ว

          หมอจุ๋ม มูลนิธิวอชด็อก เผยหาบ้านใหม่ให้พิตบูล 6 ตัว ได้แล้ว เตรียมขนย้ายภายใน 1-2 สัปดาห์ ด้านหงส์ เจ้าของหมา อาการป่วยดีขึ้น แต่ยังต้องมีแพทย์ดูแล


          จากกรณีเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2563 เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT เผยแพร่คลิปวิดีโอของหงส์ หรือ เค้ก เจ้าของสุนัขพิตบูลทั้ง 6 ตัว เดินทางมาเยี่ยมสุนัขของเธอ ที่สถานพยาบาลสัตว์เอื้ออังกูร ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเกิดเป็นภาพน่ารัก ๆ เมื่อเจ้าพิตบูลทั้ง 6 ตัว ได้เจอกับเจ้าของของหลังจากที่ต้องแยกกันอยู่

อ่านข่าว : แม่หงส์ โผล่เซอร์ไพรส์พิตบูลสุดรัก - สุริยะ ปาริดา นิรดา หายคิดถึง ร่าเริงขึ้นทันตา


          ล่าสุด (21 กันยายน 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า สัตวแพทย์หญิงภัทรนันท์ สัจจารมย์ หรือ หมอจุ๋ม เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้บ้านใหม่ให้พิตบูลทั้ง 6 ตัวแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ว่าอยู่แถวไหน ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 1-2 สัปดาห์ จะย้ายไปอยู่ที่นั่น ซึ่งคุณหงส์ก็พอใจกับบ้านใหม่ดังกล่าว และหลังจากที่คุณหงส์ได้เดินทางมาเยี่ยมสุนัข รู้เลยว่าพิตบูลทั้ง 6 ตัว คิดถึงคุณหงส์มาก

          ทั้งนี้ จากรายงานระบุว่า อาการป่วยของหงส์ เจ้าของพิตบูล ที่เข้ารับการดูแลเรื่องสุขภาพจิตนั้น ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หาบ้านใหม่ให้ พิตบูล 6 ตัว ได้แล้ว เตรียมย้ายเร็ว ๆ นี้ - อาการป่วย หงส์ ดีขึ้นแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2563 เวลา 23:02:29 8,744 อ่าน
TOP