x close

ช่างสัก เครียดจัด งานหด ลูกค้าหายเกือบหมด หลังสักพญานาคไม่ตรงปก ยันจะแก้ไขให้

          ช่างสัก เครียดจัด งานหด ลูกค้าหายเกือบหมด หลังสักพญานาคไม่ตรงปก ยันจะแก้ไขให้ ชี้ ขอโทษไปแล้ว ด้านคู่กรณีเผย นัดไกล่เกลี่ยที่โรงพัก แต่ไร้เงาช่าง

สักพญานาค

สักพญานาค

          จากกรณีข่าวสาวรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า เธอได้ไปสักลายรูปพญานาค แต่รูปที่ได้กลับไม่ตรงตามแบบ แทนที่ช่างสักจะรับผิดชอบหรือขอโทษ แต่กลับมาโพสต์ต่อว่า ด่าหาว่าเธอเป็นกะxรี่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : สาวใจพัง รอยสักไม่ตรงปก จะเอาพญานาค แต่ดันกลายเป็นงูเขียว พอโวยถูกด่ากะxรี่ !

          ล่าสุด (21 กันยายน 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบช่างสักรายดังกล่าว พบว่าช่างสักและภรรยามีท่าทีเคร่งเครียด ฝ่ายภรรยาร้องไห้หลังจากถูกกระแสโซเชียลด่าทอ และลูกค้าที่นัดสักได้ยกเลิกนัดเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ทำให้สูญเสียรายได้ ทั้งที่เพิ่งขาดทุนจากการเปิดร้านสักที่ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี จากวิกฤตโควิด-19 จนต้องปิดร้านและกลับมาเปิดร้านที่ จ.นครศรีธรรมราช ได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น

          โดยช่างสักเล่าว่า เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2563 ตนได้คุยกับลูกค้าโดยลูกค้าได้ส่งแบบมาให้ ตนจึงร่างแบบไว้ แต่บอกลูกค้าว่าใหญ่เกินไป หลังจากให้ลูกค้าดู ลูกค้าก็พยักหน้า เมื่อสักเสร็จก็กลับบ้าน ตนจึงแชตไปสอบถามว่าพอใจไหม ลูกค้าก็บอกว่าพอใจ แต่อยากได้แบบเดิมมากกว่า แถมยังบอกว่าจะมาสักขนนกเพิ่ม เรื่องที่บอกว่าร้านไม่รับผิดชอบนั้นไม่จริง ตนมีหลักฐานข้อความทุกอย่าง ขอโทษไปแล้ว 2 ครั้ง และพร้อมที่จะแก้ไขให้แต่ต้องรอให้แผลหายก่อน ตนอยากพูดคุยให้เรื่องจบ เพราะเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่ออาชีพมาก

          ด้าน น.ส.จุติมา น้องสาวของลูกค้ารายดังกล่าว ระบุว่า ตนเป็นคนแนะนำให้พี่สาวมาสักกับช่างคนนี้เพราะเคยเห็นผลงานมาก่อนแล้ว หลังจากที่เป็นประเด็นก็จะขอคิวเพื่อเข้าไปแก้แต่ก็เงียบ เมื่อติดต่อไปอีกก็มีผู้หญิงรับสายแทน แถมยังบอกสวนมาว่าลูกค้าปากไม่ดี อ้างว่าไปโพสต์ให้เสียหายและทำให้เสียชื่อเสียง หลังจากนั้นก็ตัดสายและไม่ได้ติดต่ออีก จึงต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เขารับผิดชอบ ก่อนหน้านี้มีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ยแล้วที่สถานีตำรวจ แต่อีกฝ่ายไม่มา ตอนนี้กำลังหาทนาย เรื่องนี้ต้องถึงที่สุด

          ในส่วนของ น.ส.สุพรรณี ลูกค้ารายดังกล่าว ระบุว่า ที่ตนไปสักเพราะตนชอบพญานาค และรักมาก เนื่องจากมีสัมผัสบางอย่างคล้ายกับพญานาค จึงเลือกภาพนี้แล้วไปสักไว้ เห็นภาพแล้วอึ้งทำอะไรไม่ถูก ยอมรับว่าเสียใจมาก เตรียมแบบไว้อย่างดีแต่ช่างทำให้แบบนี้ โดยปกติเป็นคนนับถือศรัทธาพญานาค เลยหาภาพพญานาคที่ถูกใจจนไปสักในราคา 1,300 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างสัก เครียดจัด งานหด ลูกค้าหายเกือบหมด หลังสักพญานาคไม่ตรงปก ยันจะแก้ไขให้ อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2563 เวลา 23:47:12 32,835 อ่าน
TOP