x close

หนุ่มเดตผ่านแอปฯ โดนแทงยับคาเตียง สาวรวมหัวแฟน ฆ่าหั่นศพ ฉกเงิน 2 แสน

          เปิดคดีสะเทือนขวัญ หนุ่มโปรไฟล์ดี เดตสาวผ่านแอปฯ หาคู่ หวังพบรัก ที่แท้โดนลวงไปฆ่า สาวร่วมมือกับแฟน จัดการฆ่าหั่นศพ ก่อนฉกเงิน 2 แสน

เหยื่อผู้เสียชีวิต
รีนัลดี เหยื่อผู้เสียชีวิต
ภาพจาก Surabaya Pagi

 สาวรวมหัวแฟน ฆ่าหั่นศพ
แลลี อาติก ซูปรียาติน สาวคนร้าย
ภาพจาก
ทวิตเตอร์ @bngndrnhfl

          ในยุคนี้การใช้แอปฯ หาคู่ นับว่าเป็นเรื่องปกติของคนทั่วไป บ้างก็ใช้เป็นช่องทางหาความตื่นเต้นเร้าใจใหม่ ๆ และหลายคนใช้เป็นช่องทางการมองหาความรัก ซึ่งก็มีทั้งผิดหวังและผิดหวัง แต่คงไม่มีใครคาดคิดคาดฝันว่าแค่การอยากหาคู่จะเป็นไปอย่างสยดสยอง

          และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ รีนัลดี (สงวนนามสกุล) ชายหนุ่มชาวอินโดนีเซีย วัย 32 ปี  ที่มองหาคู่เดตเหมือนหนุ่มสาวทั่วไป โดยในวันที่ 5 กันยายน 2563 เขาพบเจอกับสาวที่ถูกใจบนทินเดอร์ (Tinder) และนัดพบกับเธอเพื่อสานความสัมพันธ์ ทว่ากลายเป็นว่าเขาตกหลุมพรางของคู่รักเหี้ยม และจบลงด้วยความตาย.....

 สาวรวมหัวแฟน ฆ่าหั่นศพ
แลลี กับ  จูมาดิล อัล ฟัจรี แฟนหนุ่ม สองคนร้ายรวมหัวฆ่า รีนัลดี

          จากการรายงานของเว็บไซต์จาการ์ตาโกลบ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2563 ระบุว่า หญิงสาวที่ รีนัลดี ปัดขวาแมตช์ไปเจอคือ แลลี อาติก ซูปรียาติน อายุ 27 ปี ทั้งสองแชตคุยกันถูกคอ และนัดเดตกันที่ร้านกาแฟชื่อดัง ใกล้กับสถานีรถไฟจวนดา ย่านเกอปนเกอลาปา ใจกลางกรุงจาการ์ตา แต่สิ่งที่รีนัลดีไม่รู้ก็คือ แลลี มีแฟนแล้ว

          จูมาดิล อัล ฟัจรี วัย 26 ปี แฟนหนุ่มของแลลี รู้เรื่องทุกอย่าง เพราะวางแผนกับแฟนสาวในการใช้ทินเดอร์เป็นช่องทางหลอกหาเงินจากผู้ชายรวย ๆ มาตั้งแต่แรก ซึ่งรีนัลดีก็ตรงเป้ามายทุกอย่าง ทั้งโปรไฟล์ดีและมีเงิน ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายบุคคลของบริษัทก่อสร้างขนาดใหญ่ชื่อดัง

 สาวรวมหัวแฟน ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก Lingkar Madiun

          ในระหว่างเดต แลลีหาจังหวะจ้องมองดูโทรศัพท์ของรีนัลดีอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งสบโอกาสพบเห็นเขาใช้แอปฯ ธนาคาร และจำรหัสเอาไว้ให้ขึ้นใจ รวมทั้งรหัสโทรศัพท์ของเขาด้วย จากนั้นทั้งสองก็แยกย้ายจากกันไปด้วยรอยยิ้ม และมีแผนว่าจะนัดเจอกันอีก

          ต่อมา จูมาดิลกับแลลีได้ได้เช่าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในระหว่างวันที่ 7-12 กันยายน แล้วดำเนินแผนการต่อไป โดยในวันที่ 9 กันยายน แลลี ได้ชักชวนให้ รีนัลดี มาหาที่อพาร์ตเมนต์ และทั้งสองได้มีเซ็กส์กัน ระหว่างนั้น จูมาดิลที่แอบอยู่ในห้องน้ำก็ได้ย่องออกมาแล้วใช้ก้อนอิฐทุบหัวรีนัลดีขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม รีนัลดียังถูกกระหน่ำแทงอีก 7 แผล จนถึงแก่ชีวิต

          หลังจากนั้น จูมาดิล กับ แลลี ได้ใช้มีดพร้าและเลื่อยหั่นศพรีนัลดีออกเป็น 11 ส่วน แยกชิ้นส่วนศพใส่ถุงดำ ยัดใส่กระเป๋าเดินทาง 1 ถุง ทั้งสองได้ซื้อผ้าปูที่นอนและสีทาบ้านเตรียมไว้แล้ว ซึ่งก็ได้เปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่ และทาสีทับคราบเลือดบนผนังห้อง จากนั้น พวกเขาได้แยกกันจ้างรถ ขนกระเป๋าใส่ชิ้นส่วนศพ เดินทางไปยังอพาร์ตเมนต์อีกแห่ง แล้วทิ้งกระเป๋าเอาไว้ในห้องพัก

 สาวรวมหัวแฟน ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก Medcom

          หลังจากที่รีนัลดีเสียชีวิต จูมาดิลกับแลลี ได้ถอนเงินจำนวน 97 ล้านรูเปียห์ หรือประมาณ 206,580 บาท ออกจากบัญชีของเขา ทั้งสองนำเงินก้อนนี้ไปซื้อทองคำ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง และรถจักรยานยนต์

          หลังจากรีนัลดีหายตัวไปอย่างปริศนา 3 วัน ครอบครัวของเขาก็เป็นกังวลว่าอาจเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้น และแจ้งความคนหาย นำไปสู่การติดตามหาตัวเขา และแล้วในวันที่ 16 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งว่าพบชิ้นส่วนศพในกระเป๋าเดินทาง 2 ใบ ภายในห้องพัก บนชั้น 16 ของอพาร์ตเมนต์ย่านกาลิบาตาซิตี และพบว่าชิ้นส่วนศพนั้นคือ รีนัลดี ที่หายตัวไป

          ตำรวจอินโดนีเซียได้เปิดฉากเร่งสืบสวนสอบสวนเรื่องนี้ทันที รวมทั้งตรวจสอบการใช้เงินของผู้เสียชีวิตด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาไม่นานก็สามารถจับกุม จูมาดิล และ แลลี ได้ที่บ้านเช่าในย่านเดอโป๊ะ ซึ่งเป็นที่ที่ทั้งสองตั้งใจเคลื่อนย้ายศพของรีนัลดีมาฝัง ในการแถลงข่าวการจับกุม ยูริ ยูนุส โฆษกตำรวจกรุงจาการ์ตา กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าคนร้ายทั้งสองกำลังมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก หนี้สินรุมเร้า และลงมือทำเพราะต้องการเงิน

          อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่คดีนี้เป็นคดีฆ่าหั่นศพที่สะเทือนขวัญอย่างยิ่ง ผู้เสียชีวิตถูกสับร่างออกถึง 11 ส่วน เป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม วิปริตผิดมนุษย์ เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่ารีนัลดีไม่น่าจะเป็นแค่เหยื่อรายเดียวของสองคนนี้ แต่น่าจะมีเหยื่อรายอื่นอีก ซึ่งทางตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวนขยายผลต่อไป
 
เหยื่อผู้เสียชีวิต
ภาพจาก ยูทูบ TV SET - IVS

เหยื่อผู้เสียชีวิต
ภาพจาก ยูทูบ TV SET - IVS


ขอบคุณข้อมูลจาก
Jakarta Globe


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดตผ่านแอปฯ โดนแทงยับคาเตียง สาวรวมหัวแฟน ฆ่าหั่นศพ ฉกเงิน 2 แสน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2563 เวลา 18:09:07 31,166 อ่าน
TOP