x close

คณะทัวร์ลุยต่อ ! แห่ลดดาวศรีพันวา ใน Tripadvisor เซ่นดราม่า จนเว็บต้องปิดห้ามรีวิว


            โซเชียลลุยต่อเนื่อง แห่ลดดาว โรงแรมศรีพันวา ในเว็บไซต์ดังระดับโลก Tripadvisor เซ่นปมดราม่าด่าแกนนำชุมนุม 19 กันยา จนเว็บไซต์ต้องปิดไม่ให้รีวิว ยอมรับเพราะรีวิวมหาศาลที่ส่งมา เกิดจากข่าวปลาวาฬด่าม็อบ

ศรีพันวา

            เป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่อง หลังปลาวาฬ หรือ วรสิทธิ์ อิสสระ ผู้บริหารศรีพันวา รีสอร์ตหรู จ.ภูเก็ต กรณีอัดคลิปต่อว่า รุ้ง แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมเวทีการชุมนุม 19 กันยา ทวงอำนาจคืนราษฎร จนเกิดแฮชแท็ก #แบนศรีพันวา และถูกคนเข้าไปกระหน่ำคอมเมนต์พร้อมกดลดดาวในกูเกิล จากก่อนหน้านี้มี 5 จนเหลือไม่ถึง 2 ดาว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : ศรีพันวา ดาวลดฮวบเหลือแค่ 2 เซ่นปมปลาวาฬ ด่าม็อบ คนเมนต์อังกฤษซัดเละ !

ศรีพันวา

            ล่าสุด (23 กันยายน 2563) เว็บไซต์ Tripadvisor ซึ่งเป็นเว็บไซต์สำหรับจองที่พักทั่วโลก ที่เปรียบเหมือนเป็นข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว ที่ใช้เป็นการรีวิวสถานที่เที่ยว หรือที่พักทั่วโลก ที่น่าเชื่อถือเว็บไซต์หนึ่ง พบว่าทางเว็บไซต์ได้มีการปิดการเข้าถึงสำหรับการแสดงความเห็นของโรงแรมศรีพันวาแล้ว

            ทั้งนี้ ทาง Tripadvisor ได้ให้เหตุผลว่า เนื่องจากสถานการณ์ล่าสุดที่ดึงดูดความสนใจจากผู้คนผ่านสื่อ และเป็นเหตุให้เกิดการส่งรีวิวเข้ามาจำนวนมหาศาล ซึ่งไม่ได้แสดงถึงประสบการณ์จริงจากการท่องเที่ยว เราจึงได้หยุดเผยแพร่รีวิวใหม่ของสถานที่ให้บริการแห่งนี้ชั่วคราว หากคุณได้เคยมีประสบการณ์จริงที่สถานที่ให้บริการแห่งนี้ โปรดกลับมาตรวจสอบอีกครั้ง - เรารอรับรีวิวของคุณอยู่

ศรีพันวา
ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Tripadvisor



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คณะทัวร์ลุยต่อ ! แห่ลดดาวศรีพันวา ใน Tripadvisor เซ่นดราม่า จนเว็บต้องปิดห้ามรีวิว อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2563 เวลา 15:09:42 26,395 อ่าน
TOP