x close

ศรีพันวา ดาวลดฮวบเหลือแค่ 2 เซ่นปมปลาวาฬ ด่าม็อบ คนเมนต์อังกฤษซัดเละ !

         ศรีพันวา คะแนนรีวิวในกูเกิลลดฮวบ เหลือแค่ 2 จาก 5 หลังดราม่าปลาวาฬ อัดคลิปด่าม็อบเวทีการชุมนุม 19 กันยา ทวงอำนาจคืนราษฎร พร้อมคอมเมนต์แหลกบอกไม่ต้องไปใช้บริการ


ศรีพันวาภูเก็ต
ภาพจาก Instagram wan.issara

         แม้จะถูกกระแสโจมตีอย่างหนักจากโซเชียล สำหรับ ปลาวาฬ หรือ นายวรสิทธิ์ อิสสระ ผู้บริหารศรีพันวา รีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาว จ.ภูเก็ต หลังอัดคลิปด่า รุ้ง แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมเวที 19 กันยา ทวงอำนาจคืนราษฎร จนเกิดมีแฮชแท็ก #แบนศรีพันวา ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แต่เจ้าตัวก็ไม่สน โดยออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า คนที่ออกมาแบนเชื่อว่าไม่ใช่กลุ่มลูกค้าของตน เป็นแค่นักเลงคีย์บอร์ดเท่านั้น

         อ่านข่าว : ปลาวาฬ ไม่แคร์ดราม่าแบนศรีพันวา ลั่นคนแบนไม่ใช่ลูกค้า ไม่กลัวโดนขุดกรรมสิทธิ์ที่ดิน

ศรีพันวาภูเก็ต

        ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (23 กันยายน 2563) จากการตรวจสอบพบว่า ศรีพันวาถูกคนเข้าไปกดลดดาวในกูเกิล จากก่อนหน้านี้ที่ยังไม่ตกเป็นประเด็นดราม่า มีกดให้ดาวถึง 5 ดาว แต่ตอนนี้เหลือเพียง 2 ดาวเท่านั้น พร้อมกันนี้ แต่ละคนต่างคอมเมนต์รีวิวซึ่งส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษ ในลักษณะไม่พอใจเกี่ยวกับตัวของปลาวาฬ ผู้บริหารของศรีพันวา รวมถึงตั้งข้อสงสัยถึงประเด็นเรื่องการรุกที่ป่าหรือไม่

ศรีพันวาภูเก็ต

         อาทิ แสดงความเห็นว่า รีสอร์ตแห่งนี้ผิดกฎหมาย อาจเกี่ยวข้องกับการรุกพื้นที่ป่า และเจ้าของมีพฤติกรรมสนับสนุนการละเมิดสิทธิมนุษยชน

         - โรงแรมให้บริการดีจริง แต่เทียบกับวิสัยทัศน์ของผู้บริหารแล้วยอมรับไม่ได้ เพราะดูถูกคนอื่น และยินดีต้อนรับเฉพาะกลุ่มอภิสิทธิ์ชนเท่านั้น

         - โปรดหลีกเลี่ยงใช้บริการรีสอร์ตแห่งนี้ เพราะผู้บริหารสนับสนุนเผด็จการ รวมถึงบุกรุกที่ป่าสงวนด้วย

         - โรงแรมดูดีจากรูปถ่าย แต่ทัศนคติของเจ้าของแย่มากต่อมนุษยชาติ หลังบอกว่าคนรวยเท่านั้นที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของเขา แม้เป็นเรื่องจริงเนื่องจากค่าที่พักแพงมาก แต่ไม่จำเป็นต้องพูดแบบนี้


ภาพจาก Instagram wan.issara

ศรีพันวาภูเก็ต
ภาพจาก Instagram wan.issara

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีพันวา ดาวลดฮวบเหลือแค่ 2 เซ่นปมปลาวาฬ ด่าม็อบ คนเมนต์อังกฤษซัดเละ ! อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2563 เวลา 14:26:14 82,755 อ่าน
TOP