x close

ปลาวาฬ ไม่แคร์ดราม่าแบนศรีพันวา ลั่นคนแบนไม่ใช่ลูกค้า ไม่กลัวโดนขุดกรรมสิทธิ์ที่ดิน

 

          ปลาวาฬ วรสิทธิ์ เมินดราม่า #แบนศรีพันวา ลั่นอยากแบนก็แบนไป คนแบนไม่ใช่กลุ่มลูกค้า ชี้คนไทยมีหลายสิบล้าน เกรียนคีย์บอร์ดที่ด่ามีแค่พันกว่า แถมเป็นแอคเคานต์อวตาร ไม่หวั่นโดนขุดกรรมสิทธิ์ที่ดิน
          จากกรณีเกิดแฮชแท็ก #แบนศรีพันวา จากสาเหตุที่คนไม่พอใจการโพสต์อินสตาแกรมของ นายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ ผู้บริหารศรีพันวา รีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาวของ จ.ภูเก็ต ในเรื่องการเมือง เนื่องจากเจ้าตัวมีการโพสต์คลิป น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุม ขณะกำลังปราศรัยบนเวที พร้อมเขียนข้อความภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า "เXยอะไรเนี่ย ต้องหยุดได้แล้ว เธอมันไม่ใช่คนไทย เธอทำงานให้ใครเหรอ ? คนพวกนี้ต้องติดคุก เธอบังอาจมากนะ"

           อ่านข่าว : สรุปดราม่า #แบนศรีพันวา รีสอร์ต 5 ดาวภูเก็ต หลังปลาวาฬ อิสสระ อัดคลิปด่าม็อบนักศึกษา

ปลาวาฬ
ภาพจาก Instagram wan.issara

          ล่าสุด (22 กันยายน 2563) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 สัมภาษณ์ นายวรสิทธิ์ อิสสระ เปิดเผยว่า จากกระแสแบนโรงแรมของตนนั้น ตนไม่รู้สึกอะไรเลย อยากแบนก็แบนไป เพราะคนที่แบนไม่ใช่กลุ่มลูกค้า ประเทศไทยมีคนเป็น 10 ล้านคน ตนถูกนักเลงคีย์บอร์ดด่าทอ 1,000 กว่าข้อความ แต่ได้รับข้อความกำลังใจ 4,000 กว่าข้อความ โรงแรมยังไม่ได้รับผลกระทบอะไร แต่มีพวกนักเลงคีย์บอร์ดที่ไปแสดงความคิดเห็นว่าไม่ควรสนับสนุนโรงแรม ซึ่งคนที่ด่าทอตนมีแต่บัญชีปลอมทั้งนั้น

          ส่วนเรื่องที่มีการขุดคุ้ยเรื่องกรรมสิทธิ์ที่ดินของโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ตนไม่สนใจ เพราะเชื่อมั่นว่าทำตามกฎหมายทุกขั้นตอน ไม่ได้เอาเงินไปอุดจ่ายใคร เราเป็นบริษัทมหาชน มีโฉนดที่ดิน มีการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครอบครัวตนสอนเสมอว่าห้ามโกงใคร ห้ามเอาเปรียบใคร ห้ามด่าคนที่ไม่จำเป็น ต้องหาข้อมูลมาก่อน อย่างไรก็ตาม ตนขอให้คนที่ว่างไปทำจิตสาธารณประโยชน์ดีกว่า ไม่ใช่มานั่งด่าทอสถาบันแบบนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลาวาฬ ไม่แคร์ดราม่าแบนศรีพันวา ลั่นคนแบนไม่ใช่ลูกค้า ไม่กลัวโดนขุดกรรมสิทธิ์ที่ดิน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2563 เวลา 21:14:08 31,472 อ่าน
TOP