x close

กรุงไทย ปรับ Krungthai NEXT เวอร์ชั่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต

          Krungthai NEXT เวอร์ชั่นใหม่ รองรับธุรกรรมทางการเงินแบบไร้ขีดจำกัด ผสานสุดยอดเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตให้เก่งขึ้น ในแอปฯ เดียว

          ธนาคารกรุงไทย เปิดตัวแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT เวอร์ชั่นใหม่ รองรับธุรกรรมทางการเงินแบบไร้ขีดจำกัด โดยนำสุดยอดเทคโนโลยีระดับโลก สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการใช้งาน "Live Life to the NEXT" เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตให้เก่งขึ้น ในแอปพลิเคชันเดียว ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทางธุรกรรมของชีวิตแห่งอนาคต โดยมี นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย พร้อมผู้บริหารธนาคารกรุงไทย และณเดชน์ คูกิมิยะ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ร่วมในงานเปิดตัวในครั้งนี้ ณ ชั้น 24 JustCo Coworking space สามย่านมิตรทาวน์ วันที่ 23 กันยายน 2563

          นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย ได้แนะนำจุดเด่น "Krungthai NEXT" เวอร์ชั่นใหม่ว่า เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่นำเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกมาใช้เพื่อพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อช่วย ให้ลูกค้า “ใช้ชีวิตได้เก่งขึ้นในแอปฯ เดียว” ผ่าน Cloud Native ที่มอบสุดยอดประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี 3s ได้แก่ 1. scalability รองรับธุรกรรมการเงินที่พร้อมกันจำนวนมหาศาลในช่วงระยะเวลาเดียวกัน 2. Stabilty มีความเสถียร และ 3. Secuirty มีความปลอดภัยสูงสุดด้วยเทคโนโลยีระดับโลก นอกจากนี้ยังนำเทคโนโลยี AI (Artificial Intelligence) เข้ามาใช้งานเพื่อช่วยให้การทำงานได้ง่ายขึ้น ผ่าน Smart Transaction เพื่อเรียนรู้ และขึ้นแถบรายการทางธุรกรรมที่ใช้งานบ่อย Smart Banner ทำหน้าที่แจ้งเตือนรายการสำคัญต่าง ๆ และ Smart Promotion ช่วยให้คุณทราบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะบุคคล

          โดย Krungthai NEXT เวอร์ชั่นล่าสุดนี้จะมีระบบการเปิดใช้งานด้วยใบหน้าและบัตรประชาชน เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์ตัวตน ทำให้ผู้ใช้งานหมดปัญหาเกี่ยวกับการลืมรหัส หรือการเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ โดยสามารถรับรหัส OTP ได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่สาขา อีกทั้งยังสามารถตั้งรูปโปรไฟล์ ปรับแต่งหน้าจอโฮมเพจ ได้ตามต้องการ

          ขณะเดียวกัน เรายังมุ่งหน้าสู่การเป็น The Full-scale Digital Banking ที่ได้พัฒนาจากการเป็นเพียงตัวกลางในการทำธุรกรรมทางการเงิน สู่การเป็น Open Platform ให้องค์กรอื่น ๆ สามารถเข้ามาเชื่อมต่อระบบสร้างกระเป๋าเงินดิจิทัล เพื่อรองรับทุกกิจกรรมการเงินในอนาคต รวมถึงยังมีความพร้อมการพัฒนาเว็บไซต์รองรับโครงการต่าง ๆ ของรัฐบาล เช่น โครงการ "คนละครึ่ง" ที่จะเชื่อมโยงกับแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" โดยคาดว่าในปี 2564 จะมีผู้ใช้งาน 12 ล้านคน จาก 9 ล้านคน ในปัจจุบัน

          ด้าน ณเดชน์ เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ Mobile Banking ทำให้เราใช้ชีวิตได้ง่าย สะดวกมากขึ้น โดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมาที่ตนเองได้เข้ามาเป็นครอบครัวกรุงไทย ก็ได้มีโอกาสไป Roadshow ตามจังหวัดต่าง ๆ เพื่อนำบริการล้ำ ๆ อย่าง Krungthai NEXT ไปให้ พี่น้องประชาชนได้เข้าใช้บริการทางการเงินได้อย่างทั่วถึง และพบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

          ส่วนตนเองนั้นแม้จะมีการทำธุรกรรมการเงินผ่านระบบออนไลน์เพิ่มมากขึ้น แต่ก็ไม่รู้สึกกังวลเพราะสามารถทำได้อย่างสะดวก และรวดเร็วผ่าน "Krungthai NEXT" โดยเฉพาะเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ที่นับว่าตอบโจทย์คนที่เดินทางบ่อย และไม่ค่อยมีเวลาอย่างตนเอง นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับตัวเองในการชำระเงินหน่วยงานต่าง ๆ ของภาครัฐและเอกชน ด้วยความพิเศษที่มีความครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทยทั้ง กิน เที่ยว หรือช้อปปิ้ง ครบจบในแอปฯ เดียวอย่างแท้จริง ซึ่งตนเองชอบมาก ๆ 

          เรียกว่าการปรับโฉมใหม่ของ Krungthai NEXT ในครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง ทั้งใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงิน และให้คุณ "ใช้ชีวิตให้เก่งขึ้นในแอปฯ เดียว"

          พร้อมโหลด พร้อมรวยไปกับ Krungthai NEXT พร้อมณเดชน์  ขอให้โหลด ขอให้รวยทั่วไทย ปรับโฉมใหม่ให้ "เก่ง" ขึ้น เพื่อการใช้ชีวิตของทุกคน เก่งครบทั้ง ฝาก โอน เติม จ่าย กู้  ผ่านฟีเจอร์ที่ฉลาดขึ้นและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรุงไทย ปรับ Krungthai NEXT เวอร์ชั่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2563 เวลา 18:04:27 9,556 อ่าน
TOP