x close

มารีญา ยัน ยังไม่โดนทาบทามให้เล่นหนังประชาธิปไตย เตือนคิดให้รอบคอบก่อนบริจาค


          มารีญา แจง ยังไม่ได้รับการติดต่อให้เล่น #ภาพยนตร์ของประชาชน หลังต้อม ยุทธเลิศ เปิดรับบริจาคคนละ 100 บาท ระดมทุน 100 ล้าน เตือนคนคิดให้รอบคอบก่อนบริจาค

มารีญา พูลเลิศลาภ
ภาพจาก Instagram marialynnehren

          จากกรณีที่ ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ประกาศรับไม้ต่อทำหนังประชาธิปไตย โดยขอระดมทุนคนละ 100 บาท จำนวน 1 ล้านคน เพื่อให้ได้เงิน 100 ล้านมาเป็นต้นทุน ซึ่งทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็แนะนำว่า ควรให้ เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ และ มารีญา พูลเลิศลาภ เป็นคู่พระเอกนางเอก


ต้อม ยุทธเลิศ

          ล่าสุด วันที่ 25 กันยายน 2563 ทวิตเตอร์ของมารีญา มีการโพสต์ถึงภาพยนตร์ดังกล่าว ในโครงการ #ภาพยนตร์ของประชาชน ว่า ตอนนี้เธอนั้นไม่ได้รับการติดต่อและทาบทามให้แสดงหนังเรื่องนี้ ดังนั้น ขอให้ทุกคนพิจารณาและอ่านรายละเอียดให้ดี ก่อนตัดสินใจที่จะสมทบทุน

มารีญา พูลเลิศลาภ

          ขณะที่คนที่ได้อ่านทวีตของมารีญา ก็ได้เข้ามาให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า เรื่องนี้ยังแค่ระดมทุนเฉย ๆ ส่วนการที่ชงคู่พระนางเป็นเพชร กรุณพล กับ มารีญา เป็นเพราะแฟนคลับชง ซึ่งหากใครยังไม่ไว้วางใจ ก็รอให้รายละเอียดแผนงานของภาพยนตร์ รายละเอียดนักแสดงออกมาก่อน ค่อยโอนก็ยังไม่สาย

มารีญา พูลเลิศลาภ
ภาพจาก Instagram marialynnehren

มารีญา พูลเลิศลาภ
ภาพจาก Instagram marialynnehren



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มารีญา ยัน ยังไม่โดนทาบทามให้เล่นหนังประชาธิปไตย เตือนคิดให้รอบคอบก่อนบริจาค โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2563 เวลา 08:57:17 10,518 อ่าน
TOP