x close

ต้อม ยุทธเลิศ ประกาศรับไม้ต่อ สร้างหนังประชาธิปไตย ขอบริจาคคนละ 100 บาท

          ต้อม ยุทธเลิศ ประกาศรับไม้ต่อ สร้างหนัง #ภาพยนตร์ของประชาชน วอนคน 1 ล้านคน บริจาคคนละร้อย รับรองสำเร็จแน่ ด้านโซเชียลดันมารีญากับเพชร กรุณพล เป็นคู่พระนาง

ต้อม ยุทธเลิศ

          จากกรณีความร้อนแรงทางการเมือง ทำให้โลกออนไลน์ ต่างพยายามเรียกร้องให้เหล่าดาราและผู้มีชื่อเสียงหลายคน ช่วยเป็นปากเป็นเสียงในทางการเมือง ซึ่งปรากฏว่า ดาราที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองนั้น มีทั้ง มารีญา พูลเลิศลาภ, เพชร กรุณพล, ต้อม ยุทธเลิศ แต่สิ่งที่ตามมานั้นคือ การถูกยกเลิกงาน ยกเลิกสัญญาจ้าง

          ล่าสุด วันที่ 23 กันยายน 2563 ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เกิดความคิดขึ้นมาว่า วิธีที่จะทำให้ดารามีอุดมการณ์ทางการเมืองแบบเดียวกัน มีโอกาสได้งานแสดง นั่นคือ การระดมทุนสร้างหนังเอง อาจจะให้ต้อม ยุทธเลิศ เป็นผู้กำกับ และวางผังนักแสดงดังนี้

          - มารีญา พูลเลิศลาภ นางเอก

          - เพชร กรุณพล พระเอก

          - แอมมี่ the bottom blues

          - ทราย เจริญปุระ

          ซึ่งแนวความคิดแบบนี้ ทำให้หลายคนต่างเห็นด้วย ต่อมาต้อม ยุทธเลิศ ก็ได้รับไม้ต่อเรียบร้อย บอกว่า ถ้าไม่มีนายทุนหน้าไหนทำ เราก็ทำเองเลย เปลี่ยนจากคนดูเป็นนายทุน มันเป็นไปได้ พร้อมสร้างแฮชแท็ก #ภาพยนตร์ของประชาชน ขึ้นมา

          ขณะเดียวกัน ต้อม ยุทธเลิศ ระบุถึงต้นทุนการทำหนังเรื่องหนึ่งว่า ขั้นต่ำของการเป็นนายทุนหนังคือ 100 บาท ถ้าเราหานายทุนได้แค่ 100 คน เท่ากับว่ามีเงินทำหนังอยู่แค่ 1 หมื่นบาท ซึ่งไม่พอ หน้าที่ของตนคือ ต้องหาคนพร้อมจ่ายให้ได้ 1 ล้านคน และต้องหานักแสดงถ่ายโปสเตอร์เสนอนายทุนในฝันอย่างพวกเธอก่อนด้วย

          นอกจากนี้ ต้อม ยุทธเลิศ ยังระบุว่า ในมุมมองของคนทำหนัง นี่คือนายทุนในฝัน สิ่งที่จะทำให้ภาพยนตร์ของประชาชนเกิดขึ้นได้ มันไม่ได้เกิดจากเราเจอนายทุนคนเดียวที่ลงทุนให้ 100 ล้านบาท แต่มันเกิดขึ้นเพราะเจอนายทุนในฝัน 1 ล้านคน และทุกคนพร้อมลงทุนกับเราด้วยเงินเพียง 100 บาทเท่านั้น

หนังประชาธิปไตย

หนังประชาธิปไตย

หนังประชาธิปไตย

มารีญา พูลเลิศลาภ
ภาพจาก Instagram marialynnehren

เพชร กรุณพล
ภาพจาก Instagram petchkaroonpon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อม ยุทธเลิศ ประกาศรับไม้ต่อ สร้างหนังประชาธิปไตย ขอบริจาคคนละ 100 บาท อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2563 เวลา 16:51:27 26,232 อ่าน
TOP