x close

ไม่มีเงินซื้อให้ พ่อหอบตุ๊กตาหมีจากถังขยะ พาขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านไปให้ลูก

         ภาพชวนน้ำตาซึม รักของพ่อ.. พ่อหอบตุ๊กตาหมีจากถังขยะ พาขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านไปให้ลูก หลังไม่มีเงินซื้อให้ เพราะราคาแพง ต้องเก็บเงินไว้ซื้อข้าว



พ่อหอบตุ๊กตาหมีจากถังขยะไปให้ลูก
         วันที่ 25 กันยายน 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยภาพและเรื่องราวซึ้งใจจากประเทศมาเลเซีย ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Azri Walter ได้บังเอิญเจอกับเหตุการณ์นี้เข้า ในระหว่างที่เขากำลังขับรถไปทำงานที่เมืองปุตราจายา เขาเห็นชายรายหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์ โดยมีตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ซ้อนอยู่ที่ด้านหน้า เป็นภาพที่แปลกตาและชวนให้น่าสงสัยไม่น้อย

         กระทั่งเมื่อไปถึงสี่แยกไฟแดง Azri ได้จอดรถแล้วลงไปสอบถามเผื่อว่ามีอะไรที่เขาพอช่วยเหลือได้ แต่แล้วเขากลับได้รับคำตอบที่ชวนให้อึ้งและน้ำตาซึมในเวลาเดียวกัน

พ่อหอบตุ๊กตาหมีจากถังขยะไปให้ลูก
         ชายรายดังกล่าวบอกว่า เขาเจอตุ๊กตาใหม่ตัวใหญ่นี้ถูกทิ้งในที่ทิ้งขยะที่ทำงาน หลังจากมันไม่เป็นที่ต้องการของใครบางคนแล้ว เขาจึงตัดสินใจพามันกลับบ้านไปให้ลูกสาว เพราะลูกชอบตุ๊กตาหมี แต่ตนเองไม่มีเงินพอที่จะซื้อให้

         "เราเห็นตุ๊กตาหมีวางขายที่ร้านเมื่อวันก่อน แต่มันแพงเกินไป ผมสามารถใช้เงินนั้นซื้ออาหารให้ได้ทั้งครอบครัว หมีตัวนี้ที่ผมพบยังอยู่ในสภาพดี มันเป็นโชคดีของผมเลย หลังจากล้างทำความสะอาดสักหน่อย ลูกจะต้องมีความสุขมาก !" ชายผู้เป็นพ่อ กล่าว

พ่อหอบตุ๊กตาหมีจากถังขยะไปให้ลูก
         หลังจากนั้น เมื่อสัญญาณไฟเขียว Azri ก็จำเป็นต้องขับรถจากไป แต่ก่อนหน้านั้น เขารู้สึกประทับใจพ่อรายนี้มาก จึงได้บันทึกภาพของเขานำมาแชร์เป็นเรื่องราวดี ๆ เป็นพลังบวกส่งต่อในโซเชียล และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ลูกสาวของเขาจะต้องดีใจและภูมิใจในตัวคุณพ่อของเธอคนนี้อย่างที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีเงินซื้อให้ พ่อหอบตุ๊กตาหมีจากถังขยะ พาขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านไปให้ลูก อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2563 เวลา 11:21:37 25,950 อ่าน
TOP