x close

แม่เผย วิธีจับโป๊ะครูจุ๋ม จนรู้ว่าทารุณเด็ก - วิธีทำร้ายเด็กแล้วเด็กยังบอกรัก จากปากเด็กเอง


         แม่พิงค์ เผย วิธีการจับโป๊ะครูจุ๋ม จากโรงเรียนดังค่าเทอมหลักแสนย่านนนทบุรี หลังจากผู้ปกครองเห็นว่าลูกไม่ยอมดื่มน้ำที่ใส่ไปให้ที่โรงเรียน จนมาจับได้ชัด ๆ ว่าครูจุ๋มให้เด็กอดน้ำ และวิธีการทำร้ายเด็ก แต่เด็กยังบอกรัก ร้ายสุด ๆ

ผู้ปกครองเด็กที่ครูจุ๋มทำร้าย
       จากกรณีที่เกิดข่าวใหญ่ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ที่ผู้ปกครองรวมตัวกันเอาเรื่อง ครูจุ๋ม ครูประจำชั้นอนุบาล 1 ที่ทำร้ายเด็กในชั้น ทั้งให้เด็กกินข้าวแค่ 10 นาที อดน้ำ ขังเด็กในห้องน้ำ ต่อยเด็ก โดยที่ครูคนอื่นเห็นแต่ก็เฉย กระทั่งคุณแม่และคุณพ่อเห็นคลิปที่ลูกตัวเองนั่งเฉย ๆ และถูกครูจุ๋มต่อย จนคุณแม่และคุณพ่อเข้าไปรุมอัดครูจุ๋ม ทำให้ผู้ปกครองคนอื่นต้องมาแยก

อ่านเพิ่มเติม ผู้ปกครองเดือด.. เห็นคลิปครูอนุบาลผลักเด็กลงพื้น สุดทน รุมตี-ถีบครูกลับ !

ครูจุ๋มทารุณเด็ก
       ล่าสุด คุณแม่พิงค์ คุณแม่ของน้องรีวิว ได้ออกมาเผยว่า เรื่องการทำร้ายเด็กนั้น ตอนแรกคุณแม่ก็ไม่เอะใจ ตอนคุณแม่เห็นรอยเขียวรอยช้ำของลูก โดยเฉพาะน้องรีวิวที่มีรอยเขียวที่หูเหมือนโดนหยิก คุณแม่ก็คิดว่าเป็นเพราะลูกเล่นกับเพื่อน ๆ จะมีรอยบ้างก็ไม่เป็นไร

       อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุยกับกลุ่มผู้ปกครอง ทำให้ทราบว่าเด็กคนอื่น ๆ ก็มีปัญหาเหมือนกัน มีรอยช้ำตามตัว ไม่ยอมกินข้าวที่โรงเรียน แต่จะมากินข้าวที่บ้าน สั่งข้าวมันไก่พิเศษให้ลูก แล้วลูกซึ่งเป็นเด็ก 3 ขวบกินจนหมด หรือลูกไม่กินน้ำที่โรงเรียน กรอกน้ำไปให้แล้วน้ำลดไปนิดเดียว ทั้งที่ปกติเวลาอยู่บ้านจะกินน้ำเยอะมาก

ครูจุ๋มทารุณเด็ก
- วิธีผู้ปกครองวางแผนลับ จับโป๊ะครูจุ๋มจนรู้ว่าให้เด็กอดน้ำ ที่แท้ทำแบบนี้

       เรี่องนี้ผิดสังเกตมาก จนมีผู้ปกครองท่านหนึ่งวางแผนลับ ๆ ที่จะจับผิดครูจุ๋ม จึงเอาน้ำยันฮี ซึ่งเป็นน้ำใสแต่มีกลิ่นและรสเฉพาะ กรอกใส่ขวดน้ำให้ลูกไปโรงเรียน พอเลิกเรียน ผู้ปกครองสังเกตว่าน้ำลดไปแค่นิดเดียวเท่านั้น จึงถามคุณครูว่าลูกไม่กินน้ำเหรอ และคุณครูตอบว่าน้องกินน้ำจนหมด และครูก็กรอกน้ำให้น้องใหม่ ผู้ปกครองจึงเปิดน้ำในขวดนั้นมาดื่ม ถึงได้รู้ว่าน้ำในขวดยังเป็นน้ำยันฮีเหมือนเดิม และนำไปสู่การสืบเสาะจนรู้ว่าครูจุ๋มให้เด็กอดข้าวอดน้ำ

-จากปากน้องรีวิว โดนหยิก โดนทำร้าย แต่ยังบอกรักครูจุ๋ม ร้ายเว่อร์

       ในบางช่วงบางตอนของการไลฟ์ คุณแม่พิงค์ บอกว่า ตนสังเกตเห็นแล้วว่า น้องรีวิว ลูกสาวของตน มีรอยช้ำที่หู คล้ายกับโดนหยิก พอไปถามครู ครูก็บอกว่าเรื่องนี้เกิดจากเด็กเล่นกันเองบ้าง ผลักกันล้มบ้าง จนคุณแม่ต้องมาถามน้องรีวิวว่า "ที่หูตรงนี้ใครทำ" ซึ่งน้องรีวิวก็บอกว่า "ครูจุ๋มดึง"

       แม่พิงค์ก็ถามว่า "แล้วรีวิวรักครูจุ๋มไหม" รีวิวก็ตอบว่า "รัก" และเป็นการพูดผ่านไลฟ์ แม่พิงค์จึงถามต่อว่า "แล้วเวลาบอกรัก ครูจุ๋มทำยังไง" น้องรีวิวก็บอกว่า "หยิกหู แล้วพูดว่ารักวิว" พร้อมกับทำท่าหยิกหู

ผู้ปกครองเด็กที่ครูจุ๋มทำร้าย
       ทั้งนี้ คาดว่า การที่น้องรีวิวยังบอกรักครูจุ๋ม เพราะเวลาที่ครูจุ๋มทำโทษ ทำร้ายเด็ก ครูจุ๋มจะบอกว่ารักเด็ก รักน้อง ทำไปเพราะรัก จนเด็กเข้าใจไปเองว่าการทำร้ายคือการแสดงออกถึงความรัก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เผย วิธีจับโป๊ะครูจุ๋ม จนรู้ว่าทารุณเด็ก - วิธีทำร้ายเด็กแล้วเด็กยังบอกรัก จากปากเด็กเอง อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 15:03:24 186,547 อ่าน
TOP