x close

จัดอีก 2 คลิป ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็กอนุบาล ภาพชัดลากเด็กอัดกำแพง - ผลักหัวไม่ให้ออก !

        จัดอีก 2 คลิป ครูอนุบาลโรงเรียนดังทำร้ายนักเรียน ลากชิดติดกำแพง ผลักไม่ให้หนีออกจากห้อง ที่พีคกว่านั้นคือ พอมีสัญญาณเลิกเรียน เด็กทุกคนต่างรีบหยิบกระเป๋าออกไปอย่างไว


ครูทำร้ายนักเรียน

        จากกรณีที่มีคลิปร้อนแรงอยู่ในโซเชียลขณะนี้ เป็นเหตุการณ์ครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายนักเรียนจนตัวปลิวลงพื้น เดือดซ้ำรุมตี ถีบ โดยที่ไม่สนครูคนอื่นห้าม จนสุดท้ายผู้ปกครองมาเอาเรื่อง ทำแบบนี้กับลูกฉันได้ยังไง

        อ่านข่าว : ผู้ปกครองเดือด.. เห็นคลิปครูอนุบาลผลักเด็กลงพื้น สุดทน รุมตี-ถีบครูกลับ !
 

        ล่าสุด วันที่ 26 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก Nattramonkarn Limatibul ซึ่งเป็นผู้ปกครองรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปแฉครูในโรงเรียนอีก 2 คลิปด้วยกัน ซึ่งแสดงถึงความโหดร้ายทารุณในการทำร้ายเด็ก



 
        โดยคลิปแรก เป็นเหตุการณ์ที่ครูจุ๋มลากนักเรียนที่นั่งอยู่กับพื้นไปชิดกำแพง โดยไม่รู้ว่าสาเหตุคืออะไร ต่อมา ครูจุ๋มก็เดินไปลากนักเรียนอีกคนที่นั่งอยู่หน้าห้อง ในสภาพที่ร่างกายเด็กไม่พร้อมเคลื่อนย้าย ขณะที่เด็กคนอื่น ๆ ต่างนั่งเงียบเฉย จนสุดท้ายหมดเวลาเรียน นักเรียนทุกคนต่างหยิบกระเป๋าออกจากห้อง กลับบ้านอย่างเร็วจี๋



        ส่วนคลิปที่ 2 เป็นจังหวะที่ครูจุ๋มลากเด็กคนหนึ่งมาในห้องแล้วก็ผลัก พอเด็กจะออกจากห้องก็ผลักเข้าไปใหม่ ไม่ให้ออก และน่าจะมีการบ่นหรือด่าทออะไรสักอย่าง

        อย่างไรก็ตาม ในเหตุการณ์การประชุมผู้ปกครองนั้น ครูจุ๋มได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครองแล้ว แต่เมื่อยิ่งเห็นคลิป ผู้ปกครองก็ยิ่งเดือด จึงได้มีการไปแจ้งความเอาผิดกับทางโรงเรียน และครูจุ๋ม ซึ่งทางโรงเรียนบอกว่าได้ไล่ครูจุ๋มออกจากโรงเรียนแล้ว

ครูทำร้ายนักเรียน

ครูทำร้ายนักเรียน

ครูทำร้ายนักเรียน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดอีก 2 คลิป ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็กอนุบาล ภาพชัดลากเด็กอัดกำแพง - ผลักหัวไม่ให้ออก ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 21:45:18 117,009 อ่าน
TOP