x close

อสม. เล่านาทีระทึก นั่งรถทัวร์ซิ่ง เร่งความเร็วทำเวลา พุ่งชนรถ 22 ล้อ สังเวย 7 ศพ

       รถทัวร์ อสม. ร้อยเอ็ด ไปดูงานพัทยา แต่ซิ่งจัดกลัวไม่ทันเวลา คนขับหลับใน พุ่งชนรถพ่วง 22 ล้อ ดับ 7 ราย เจ็บ 40 ทุกคนในรถเล่าระทึก ล้วนหวาดผวา


รถบัสชนรถพ่วง

       เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 กันยายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า มีอุบัติเหตุรถทัวร์นำเที่ยว พุ่งชนรถบรรทุกมันสำปะหลัง 22 ล้อ บริเวณแยกไฟแดงบายพาสตัดใหม่ไชยมงคล ถนนราชสีมา-ปักธงชัย มีผู้โดยสารเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกถนนบายพาสตัดใหม่ พบรถทัวร์นำเที่ยว 2 ชั้น สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 300288 กาฬสินธุ์ พลิกตะแคงสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้โดยสารซึ่งเป็น อสม. จากบ้านน้ำใส ต.น้ำใส อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด เดินทางเพื่อไปศึกษาดูงานที่พัทยา จ.ชลบุรี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 7 คน และได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถอีก 40 คน

รถบัสชนรถพ่วง

       หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จึงได้เร่งช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดแยกส่งโรงพยาบาล ทั้ง รพ.มหาราชนครราชสีมา, รพ.มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, รพ.ปักธงชัย, รพ.เทพรัตน์นครราชสีมา, รพ.ค่ายสุรนารี, รพ.เซนต์เมรี่ และ รพ.กรุงเทพราชสีมา และห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 823913 ลพบุรี หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 823949 ลพบุรี สภาพด้านหลังตัวพ่วงพังยับและพลิกตะแคง หัวมันสำปะหลังหล่นกระจายเต็มถนน

       ผู้โดยสารรถทัวร์ ซึ่งเป็น อสม. เล่าว่า กำลังเดินทางไปดูงานที่พัทยา จ.ชลบุรี ตามโครงการของรัฐบาล โดยมาทั้งหมด 3 คัน ซึ่งคนขับขับมาด้วยความเร็วสูงจนผู้โดยสารไม่มีใครกล้านั่งหลับ และก่อนหน้านั้นก็วูบหลับใน ผู้โดยสารพยายามบอกว่าให้หยุดรถจอดพักก่อน แต่คนขับบอกว่าไม่ได้ ต้องทำเวลาเพราะนัดกับอีก 2 คัน ที่เขาหินซ้อน ต้องไปให้ทัน จนเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ รถทัวร์ได้พุ่งชนตัวพ่วงของรถบรรทุก 22 ล้อ ที่จะไปส่งโรงแป้งมัน อ.เมืองนครราชสีมา ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถทัวร์นำเที่ยวต่างหวีดร้องด้วยความตกใจ รถทัวร์จึงเสียหลักพลิกคว่ำด้านหน้าพังยับ จนมีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 7 คน และได้รับบาดเจ็บ 40 คน ดังกล่าว

       สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิต ได้แก่

       1. นายพินิจ เกณฑ์สาคู

       2. นางเพ็ญจันทร์ อนุไพร


       ส่วนชายอีก 2 คน และหญิง 3 คน ยังไม่ทราบชื่อ


รถบัสชนรถพ่วง

รถบัสชนรถพ่วง

รถบัสชนรถพ่วง

รถบัสชนรถพ่วง
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อสม. เล่านาทีระทึก นั่งรถทัวร์ซิ่ง เร่งความเร็วทำเวลา พุ่งชนรถ 22 ล้อ สังเวย 7 ศพ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2563 เวลา 16:36:33 19,130 อ่าน
TOP