x close

ผู้ปกครอง ลั่น ครูคนไหนให้กำลังใจ ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็กอนุบาล ต้องโดนไล่ออกทั้งเซต !


       ผู้ปกครองเด็กอนุบาล ถูกครูทำร้าย ลั่น ครูคนไหนให้กำลังใจครูจุ๋ม ต้องโดนไล่ออกทั้งเซต ชี้ ครูทำผิด แต่ครูที่เป็นครูด้วยกันกลับให้กำลังใจครูที่ทำผิด มันไม่ใช่ เชื่อ ไม่ใช่เด็กห้องนี้โดนทำร้ายแค่ห้องเดียว

          ยังเป็นประเด็นร้อนแรงสำหรับคลิปเหตุการณ์ที่ผู้ปกครองเดินทางมาเอาเรื่องครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังเห็นภาพวงจรปิดขณะลูกที่เป็นเด็กอนุบาลถูกครูทำร้าย โดยผลักเด็กจนตัวปลิวลงพื้น ทำให้ผู้ปกครองบางคนถึงกับทนไม่ไหวพุ่งตรงเข้าทำร้ายร่างกายครู แม้ว่าครูจะยกมือไหว้ขอโทษแล้วนั้น

 อ่านข่าว : ผู้ปกครองเดือด.. เห็นคลิปครูอนุบาลผลักเด็กลงพื้น สุดทน รุมตี-ถีบครูกลับ !

          ล่าสุด (25 กันยายน 2563) มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ลิมิเต็ด เกริ์ล หนึ่งในผู้ปกครองของเด็กนักเรียนอนุบาล ได้โพสต์คลิปขณะที่ผู้ปกครองรวมตัวกันเจรจากับ ผอ.โรงเรียน ให้เอาเรื่องกับครูจุ๋ม ครูที่ทำร้ายเด็ก โดยการไล่ออก และทางผู้ปกครองจะแจ้งความเอาผิดกับครูคนนี้ด้วย

ผู้ปกครองเด็กที่ครูจุ๋มทำร้าย
          นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้ ผอ. พิจารณาเอาผิดกับครูคนอื่น ๆ ที่ได้ส่งกำลังใจให้ครูรายนี้ ต้องโดนไล่ออกทั้งเซต เพราะถือว่าสนับสนุนให้ทำร้ายเด็ก และเชื่อว่าไม่ใช่เด็กห้องนี้โดนทำร้ายแค่ห้องเดียว

          ขณะที่ เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานความคืบหน้าว่า กลุ่มผู้ปกครองที่ลูกถูกครูทำร้าย ได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมกับแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

          โดยหนึ่งในผู้ปกครอง กล่าวว่า จากคลิปภาพเห็นเด็กถูกทำร้าย 5 คน ตอนนี้กำลังขอคลิปย้อนหลังไปอีก 10 วัน จากโรงเรียน ว่ามีเด็กคนไหนถูกทำร้ายบ้าง แต่โรงเรียนปฏิเสธและบอกว่าได้ไล่ครูจุ๋มออกแล้ว ซึ่งส่วนตัวอยากให้ไล่เพื่อนครูที่อยู่ในเหตุการณ์ออกด้วย เพราะตอนเกิดเหตุทำไมไม่ห้ามปราม และพอเกิดเรื่องกลับแห่ให้กำลังใจกัน ทั้งที่เป็นการกระทำที่ผิด ในเมื่อครูทำผิด แต่ครูที่เป็นครูด้วยกันกลับให้กำลังใจครูที่ทำผิด ตนมองว่ามันไม่ใช่ 

ผู้ปกครองเด็กที่ครูจุ๋มทำร้าย
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้ปกครองของเด็กที่ถูกทำร้ายทั้ง 5 คน พร้อมส่งเด็กตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าว ส่วนครูที่ทำร้ายเด็ก ขณะนี้อยู่ระหว่างเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

ครูจุ๋มทำร้ายเด็ก


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ลิมิเต็ด เกริ์ล, เรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครอง ลั่น ครูคนไหนให้กำลังใจ ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็กอนุบาล ต้องโดนไล่ออกทั้งเซต ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 21:50:34 44,135 อ่าน
TOP