x close

ครูใหญ่ยัน ไม่ได้เข้าข้าง เผย ครูจุ๋ม รักเด็ก คาดก่อเหตุเพราะเครียด แม่ป่วย

              ครูใหญ่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ยืนยัน ไม่ได้เข้าข้าง ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กอนุบาล ชี้ที่ผ่านมารักเด็ก ไม่เคยมีเรื่อง คาดครั้งนี้เพราะเครียด แม่ป่วยหนัก


ทำร้ายเด็ก

              จากกรณีกลุ่มผู้ปกครองรวมตัวแจ้งความเอาเรื่อง ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงที่ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ซึ่งกำลังกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ขณะนี้ หลังมีการเผยคลิปกล้องวงจรปิด เผยถึงเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นนั้น

              ล่าสุด (26 กันยายน 2563) ช่องวัน 31 มีรายงานว่า ครูใหญ่ของโรงเรียนดังกล่าว ได้เผยกับทีมข่าวช่องวัน 31 ว่า ทางโรงเรียนไม่ได้เพิกเฉย และไม่ได้เข้าข้างครูจุ๋ม ตามที่เป็นข่าว แต่หลังจากทราบเรื่องก็ได้เร่งสอบสวนและตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นจากภาพกล้องวงจรปิด พร้อมกับผู้ปกครอง

              ทั้งนี้ พบว่าครูจุ๋มลงโทษนักเรียนเกินกว่าเหตุจริง ซึ่งครูก็ยอมรับ ทางโรงเรียนจึงลงโทษให้ครูพ้นสภาพการเป็นบุคลากรทันที และลงโทษครูประจำชั้นให้พ้นสภาพการเป็นบุคลากรเช่นกัน ส่วนครูพี่เลี้ยงที่อยู่ในเหตุการณ์ จะทำทัณฑ์บนและว่ากล่าวตักเตือนต่อไป


              นอกจากนี้ ครูใหญ่ยังเผยด้วยว่า ครูจุ๋มทำงานเป็นครูพี่เลี้ยงมา 7-8 ปี ที่ผ่านมาครูอัธยาศัยดี รักเด็ก ไม่เคยมีพฤติกรรมลักษณะดังกล่าวมาก่อน แต่คาดว่าสาเหตุที่ก่อเหตุอาจมาจากความเครียด เนื่องจากช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา มีปัญหาครอบครัว แม่ป่วยหนัก

              ขณะที่ เรื่องเล่าเช้านี้ มีรายงานว่า เพื่อนครูจุ๋ม เผยว่า หลังเกิดเหตุครูและแฟนหนุ่มเครียดจัด เก็บตัวอยู่ในบ้าน พร้อมระบุว่า ชีวิตครูครอบครัวมีปัญหาตั้งแต่วัยรุ่น ต้องรับภาระเลี้ยงหลานช่วยครอบครัว


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่องวัน 31, เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูใหญ่ยัน ไม่ได้เข้าข้าง เผย ครูจุ๋ม รักเด็ก คาดก่อเหตุเพราะเครียด แม่ป่วย อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 16:15:03 16,992 อ่าน
TOP