x close

แฉวีรกรรมป้าเก๋งฟ้า นักซิ่งบางบัวทอง ใครขวางหน้าโดนเปิดกระจกด่า เป็นข่าวดังแต่ไม่เข็ด

          เผยคลิปวีรกรรมป้าเก๋งฟ้าบางบัวทอง เฉี่ยวมอเตอร์ไซค์ล้มไม่ขอโทษ อ้างขับเร็วเพราะเป็นนักแข่งแต่เด็ก ชาวบ้านสุดเอือมประจำ ใครขวางจะโดนบีบแตร เปิดกระจกด่า เคยเป็นข่าวดังเมื่อปี 2562 แต่ยังไม่เข็ด

ป้าเก๋งฟ้า บางบัวทอง

          วันที่ 26 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เเฟซบุ๊ก เบิร์ด เปี่ยมนอง ได้แชร์คลิปอุบัติเหตุบนท้องถนนระหว่างป้าขับรถยนต์สีฟ้า กับรถจักรยานยนต์แกร็บฟู้ด พร้อมระบุข้อความว่า "พี่แกร็บโดนชน เลยหลบจอดที่วิน ชนแล้วก็ลงมา เช็ดรอยชนให้ แล้วก็บอกว่าแกเป็นนักแข่งรถตั้งแต่เด็ก แล้วยังมาด่ารถข้างหลังอีก ผมเลยโบกรถให้คันโดนด่าไปก่อน ปล่อยป้าแกให้จอดอย่างสบายใจกลางถนน เหมือนมีอาการทางประสาทนะครับ"

          โดยภาพจากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์หลังจากที่รถทั้งสองคันเฉี่ยวชนกันแล้ว โดนรถจักรยานยนต์แกร็บฟู้ดได้จอดอยู่ที่ริมถนน แต่รถของป้ารถยนต์สีฟ้าจอดขวางอยู่กลางถนน ซึ่งทางคุณป้าเจ้าของรถยนต์สีฟ้าได้พยายามเช็ดรอยการเฉี่ยวชนบนมอเตอร์ไซค์ พร้อมบอกกับคู่กรณีว่า "ไอ้คันมันยื่นเข้ามา" ทางแกร็บคู่กรณีจึงบอกว่า รถไม่เสียหายเท่าไร แต่อยากรู้ว่า ขับรถไม่มีสติแบบนี้ได้ใบขับขี่มาได้อย่างไร ป้ารถสีฟ้าจึงตะโกนสวนไปว่า "พี่อยู่เมืองนนท์ ขับรถแข่งมาตั้งแต่เด็กแล้วโว้ย" ก่อนป้ารถฟ้าจะรีบเดินกลับไปขึ้นรถ

ป้าเก๋งฟ้า บางบัวทอง

          ทั้งนี้ ทางสำนักข่าวไทย ได้รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุหน้าหมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถ.บางกรวย-ไทรน้อย บางบัวทอง พบกับนายอภิชาติ เปี่ยมนอง อายุ 34 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์วินจุดเกิดเหตุ ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว โดยเจ้าตัวเล่าว่า ป้ารถฟ้าคนนี้จะขับรถบนถนนเส้นนี้เป็นประจำทุกวัน และหากมีรถคันไหนขับขวางแกด้านหน้าในเลนขวา แกจะบีบแตรไล่ และเปิดกระจกด่า คนที่อยู่แถวนี้จะพบเห็นเป็นประจำ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยดูแล

          นอกจากนี้ยังมีรายงาน เมื่อปี 2562 ป้าเก๋งฟ้าคนนี้ก็เคยสร้างวีรกรรมเปิดกระจกออกมาด่ารถคันอื่น และพยายามเบรกให้คันที่ขับตามมาชนท้ายจนมีผู้ถ่ายคลิปแฉจนเป็นข่าวดังมาแล้ว ก่อนที่ล่าสุดป้ารถฟ้าจะก่อวีรกรรมจนกลายเป็นเรื่องในลักษณะเช่นนี้อีกครั้ง

ป้าเก๋งฟ้า บางบัวทอง

ป้าเก๋งฟ้า บางบัวทอง
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เบิร์ด เปี่ยมนอง , สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉวีรกรรมป้าเก๋งฟ้า นักซิ่งบางบัวทอง ใครขวางหน้าโดนเปิดกระจกด่า เป็นข่าวดังแต่ไม่เข็ด โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2563 เวลา 09:03:53 25,707 อ่าน
TOP