x close

สารสาสน์ราชพฤกษ์ วงแตก ครูอ้อยยัน ไม่ใช่คนปล่อยคลิปครูจุ๋ม ทำร้ายเด็ก ผปค. เห็นก็รู้แล้ว !


          ครูอ้อย ครูแห่งสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ยืนยัน ไม่ใช่คนปล่อยคลิปครูจุ๋มทำร้ายเด็ก รับเคยขู่ว่ามีคลิปพร้อมปล่อย แต่ไม่มีจริง ๆ ที่เห็นคลิปก็เห็นพร้อมกันกับทุกคน

ครูจุ๋มทำร้ายเด็ก
         กลายเป็นมหากาพย์ที่ดังไม่หยุด กับกรณีของ ครูจุ๋ม ที่ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล 1 จนพ่อแม่ผู้ปกครองทนไม่ไหว เอาคลิปมาเปิดแล้วมีผู้ปกครองปรี่ไปกระทืบ จนล่าสุดครูจุ๋มออกมายอมรับว่าทำเรื่องนี้จริง เนื่องมาจากเครียดที่แม่กำลังป่วย

อ่านเพิ่มเติม ครูใหญ่ยัน ไม่ได้เข้าข้าง เผย ครูจุ๋ม รักเด็ก คาดก่อเหตุเพราะเครียด แม่ป่วย
 
         ล่าสุด (27 กันยายน 2563) ครูอ้อย อดีตครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ได้เผยว่า มีการกล่าวหาว่าตนเป็นคนปล่อยคลิปครูจุ๋มทำร้ายเด็ก จนกลายเป็นข่าวดัง ซึ่งตนไม่ใช่คนปล่อยคลิปแน่นอน เด็กมีรอยช้ำตามแขนขา พ่อแม่อาบน้ำให้ลูกทุกวันก็ต้องเห็นว่ามีอะไรแปลกไป และต้องถามลูกตัวเองอยู่แล้ว

ครูจุ๋มทำร้ายเด็ก
         ส่วนที่ตนเคยขู่ว่ามีคลิปพร้อมปล่อย จริง ๆ ตนไม่มีคลิปแต่อย่างใด เป็นเพียงการขู่เท่านั้น เพื่อให้คนที่รุมด่าตนร้อนตัว

         ครูอ้อย ยืนยันว่า แม้จะมีคนทักมาขอดูคลิป แต่ตนไม่มีคลิปใด ๆ ตนก็เลยไม่ได้ส่งให้ คลิปที่ออกมาเมื่อวานก็เห็นพร้อมกันหมด ตนลาออกจากโรงเรียนมา 1 เดือนแล้ว แต่เรื่องนี้เพิ่งเกิด ตอนที่สอนเด็ก ๆ ก็แฮปปี้ ผู้ปกครองบางคนก็ให้ตามไปสอนลูกเขาด้วยซ้ำ

ครูอ้อยโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารสาสน์ราชพฤกษ์ วงแตก ครูอ้อยยัน ไม่ใช่คนปล่อยคลิปครูจุ๋ม ทำร้ายเด็ก ผปค. เห็นก็รู้แล้ว ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 15:41:28 38,953 อ่าน
TOP