x close

แห่อาลัย น้องปอย นางงามเหยื่อปืนแก๊งเด็กแว้น...รอยยิ้มสุดท้ายที่พวกเราจะจดจำไว้

          แห่อาลัย น้องปอย นักเรียน ม.4 เหยื่อกระสุนปืนแก๊งแว้นไล่ยิงอริ เพจโรงเรียนโพสต์อาลัยลูกศิษย์ รอยยิ้มสุดท้ายที่พวกเราจะจดจำหนูไว้ตลอดไป

น้องปอย เหยื่อกระสุนปืนเด็กแว้น
           เป็นอีกข่าวที่สะเทือนใจไม่น้อย กรณี น.ส.ณัฐนิชา แพนไธสง หรือ น้องปอย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ โดนลูกหลงของแก๊งวัยรุ่นไล่ยิงอริ กระสุนทะลุหลังตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตกลางงานประจำปี แม่เล่าทั้งน้ำตา ลูกเตรียมประกวดนางงามผ้าไหม แต่มาจากไปเสียก่อน

อ่านข่าว : แม่ร่ำไห้.. ลูกสาวโดนลูกหลง โจ๋ไล่ยิงกันหลังงานผ้าไหม จากไปก่อนได้ขึ้นประกวด

           ล่าสุด (26 กันยายน 2563) มีรายงานว่า เพจโรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม ได้โพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของน้องปอย โดยระบุว่า นี่คงเป็นรอยยิ้มสุดท้ายที่พวกเราจะจดจำหนูไว้ตลอดไปนะ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวแพนไธสง ที่ต้องสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รัก และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวด้วย

น้องปอย เหยื่อกระสุนปืนเด็กแว้น

น้องปอย เหยื่อกระสุนปืนเด็กแว้น
           ขณะที่ เพจสภานักเรียนโรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม ปี2563 ได้โพสต์ไว้อาลัยน้องปอยเช่นกัน ระบุว่า ทางคณะกรรมการสภานักเรียนโรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องปอย นางสาวณัฐนิชา แพนไธสง ม.4/1

น้องปอย เหยื่อกระสุนปืนเด็กแว้น

           ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องปอย และคณะครู โรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม ที่สูญเสียลูกศิษย์อันเป็นที่รักด้วย โดยอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

น้องปอย เหยื่อกระสุนปืนเด็กแว้น

น้องปอย เหยื่อกระสุนปืนเด็กแว้น
ภาพจาก Instagram nattanicha22p

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม, สภานักเรียนโรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม ปี2563

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่อาลัย น้องปอย นางงามเหยื่อปืนแก๊งเด็กแว้น...รอยยิ้มสุดท้ายที่พวกเราจะจดจำไว้ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 10:54:03 11,926 อ่าน
TOP