x close

พ่อน้องโชกุน ผู้วางแผนจับโป๊ะ ครูจุ๋ม จนรู้ว่าลูกอดน้ำ เล่าชัดโคนันยังไงบ้าง


            นายกฤตตานน ปัญญาวรชาติ คุณพ่อของน้องโชกุน ผู้วางแผนขั้นเซียนแบบโคนัน ตามสืบจนรู้ว่าลูกโดนทรมานไม่ให้กินน้ำ - อั้นปัสสาวะจนฉี่เป็นก๊อก สุดยอดคุณพ่อจริง


           จากกรณีมีการออกมาแฉ ครูจุ๋ม ครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ที่มีพฤติกรรมทำร้ายเด็ก ให้เด็กอดข้าว อดน้ำ ขังในห้องน้ำ ทุบตีทำร้ายเด็ก จนทางโรงเรียนต้องไล่ออก ซึ่ง คุณแม่พิงค์ คุณแม่ของน้องรีวิว เด็กในชั้นเรียนอนุบาลของครูจุ๋ม เผยว่า เรื่องนี้ต้องขอบคุณผู้ปกครองของน้องคนหนึ่ง ที่วางแผนจับโป๊ะครูจุ๋มได้แบบจัง ๆ

 แม่เผย วิธีจับโป๊ะครูจุ๋ม จนรู้ว่าทารุณเด็ก - วิธีทำร้ายเด็กแล้วเด็กยังบอกรัก จากปากเด็กเอง

           ทั้งนี้ พบว่าคนที่วางแผนเป็นโคนัน จับโป๊ะครูจุ๋มได้คือ นายกฤตตานน ปัญญาวรชาติ คุณพ่อของน้องโชกุน โดย นายกฤตตานน เผยกับ TNN ว่า หลังจากที่ครูคนเก่าออกไป น้องโชกุนก็เริ่มมีอาการผิดปกติ อารมณ์รุนแรง จากที่เป็นเด็กเรียบร้อย เล่นของเล่นแล้วเก็บ น้องโชกุนก็ไม่เก็บ แถมยังปาข้าวของ


           และสิ่งที่เห็นได้ชัดคือ เวลาไปรับลูกหลังเลิกเรียน น้องโชกุนจะท้องตึงเพราะไม่ได้ปัสสาวะ ออกรถไปแป๊บหนึ่งจะบอกว่าอั้นฉี่ไม่ไหว ต้องขอฉี่ พอฉี่แล้วไหลออกมาเยอะมาก ท้องก็ตึงและปวดท้อง ตนจึงโทร. ถามอาจารย์ประจำชั้น ว่าน้องกินน้ำบ้างไหม ครูก็บอกว่าน้องโชกุนกิน กินน้ำเก่งมากเลย ทั้งที่ในความเป็นจริง น้องโชกุนไม่ได้ฉี่ เลยไม่ได้กินน้ำ

           ตนเห็นดังนั้นจึงวางแผนกับภรรยา กรอกน้ำยันฮีใส่ขวดให้ลูกไป ซึ่งน้ำยันฮีจะเป็นน้ำใส แต่มีสีและกลิ่นเฉพาะ พอรับลูกจากโรงเรียนก็เห็นน้ำเต็มขวดอยู่ เลยแกล้งโทร. หาครูว่าวันนี้น้องโชกุนกินน้ำไหม ครูก็บอกว่าน้องกินน้ำเยอะมาก ที่เห็นน้ำเต็มขวดเพราะครูกรอกน้ำคืนให้ ภรรยาของตนเลยดื่มน้ำเข้าไป แล้วถามครูว่าทางโรงเรียนให้เด็กกินน้ำยันฮีเหรอ จนครูประจำชั้นพูดไม่ออก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องโชกุน ผู้วางแผนจับโป๊ะ ครูจุ๋ม จนรู้ว่าลูกอดน้ำ เล่าชัดโคนันยังไงบ้าง อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 13:36:17 98,003 อ่าน
TOP