x close

แฉ ครูโหดสั่งทำโทษลุกนั่ง 100 ครั้ง จนเด็กเส้นเอ็นอักเสบ เดินไม่ได้กว่า 2 เดือน

        แฉ ครูโรงเรียนดัง จ.ปทุมธานี ทำโทษนักเรียน ม.3 สั่งลุกนั่ง 100 ครั้ง จนเด็กเส้นเอ็นอักเสบในข้อขา เดินไม่ได้ 2 เดือน ผู้ปกครองแจ้งความไว้แล้ว หวั่นเรื่องเงียบ หลังตกลงกับ ผอ. ไม่ลงตัว


ครูทำโทษนักเรียน

        กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับการทำโทษนักเรียนเกินกว่าเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวสะเทือนใจผู้ปกครองที่ลูกชายต้องมาเสียชีวิต เหตุถูกครูทำโทษที่โรงเรียน สั่งลุกนั่งสลับขา 100 ครั้ง เพราะไม่ได้ส่งการบ้านเนื่องจากเพิ่งออกจากโรงพยาบาลนั้น

        อ่านข่าว : พ่อแม่ใจสลาย ลูกเพิ่งออกจาก รพ. โดนครูสั่งลงโทษลุกนั่ง 100 ครั้ง สุดท้ายดับ


ครูทำโทษนักเรียน

        ล่าสุด (26 กันยายน 2563) มีรายงานว่า ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้เกิดเคสดังกล่าวขึ้น แม้เด็กไม่ถึงขั้นเสียชีวิต แต่ส่งผลกระทบทำให้เดินไม่ได้กว่า 2 เดือน

        โดย ทวิตเตอร์ นักเรียนเลว @BadStudent ได้เผยข้อมูลของเคสนี้ว่า ครูสั่งนักเรียนชั้น ม.3 ลุกนั่ง 100 ครั้ง จนเดินไม่ได้กว่า 2 เดือน แพทย์วินิจฉัยว่าเส้นเอ็นอักเสบในข้อขา ผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความที่ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ไว้แล้ว หวั่นเรื่องเงียบหลังผ่านมากว่า 2 เดือน แต่ยังคุยตกลงกับ ผอ.โรงเรียน ไม่ลงตัว

        ทั้งนี้ ในใบแจ้งความระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ครูประจำชั้นสั่งให้ลูกสาวและเพื่อนร่วมชั้นทำการลุกนั่ง 100 ครั้ง ต่อมาหลังกลับมาถึงบ้านลูกสาวมีอาการปวดที่บริเวณขาจนลุกขึ้นเดินไม่ได้ ทางผู้ปกครองจึงรีบส่งรักษาที่โรงพยาบาล และทราบถึงอาการดังกล่าว

        ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ระบุว่า สมัยเรียนก็เคยถูกทำโทษลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง จนเดินลงบันไดแทบไม่ได้ ถือเป็นท่าที่อันตรายมาก ถ้าร่างกายไม่แข็งแรงพออาจบาดเจ็บหรือถึงขั้นพิการได้


ครูทำโทษนักเรียน

ครูทำโทษนักเรียน

ครูทำโทษนักเรียน

ครูทำโทษนักเรียน


ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ นักเรียนเลว @BadStudent_


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ครูโหดสั่งทำโทษลุกนั่ง 100 ครั้ง จนเด็กเส้นเอ็นอักเสบ เดินไม่ได้กว่า 2 เดือน อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2563 เวลา 14:04:56 20,523 อ่าน
TOP