x close

โจ๋แก๊งยิง น้องปอย ดับ อ้างไม่รู้ใครยิง มีปืนกันหมด - ตร. ชี้ทั้งแก๊ง 50 คน ซิ่งรถไล่กลุ่มผู้ตาย

          เปิดปากหนึ่งในกลุ่มยิง น้องปอย เสียชีวิต อ้างไม่รู้ใครยิง เพราะมีปืนแทบทุกคน ด้านตำรวจเผยมีเรื่องกันตั้งแต่ในงาน ขี่รถตามไล่ล่ากัน คู่กรณีมีกว่า 50 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 30 คัน 


          จากกรณีที่ น.ส.ณัฐนิชา แพนไธสง หรือ น้องปอย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ โดนลูกหลงของแก๊งวัยรุ่นไล่ยิงอริ กระสุนทะลุหลังตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตกลางงานประจำปี แม่เล่าทั้งน้ำตา ลูกเตรียมประกวดนางงามผ้าไหม แต่มาจากไปเสียก่อน


          คืบหน้า วันที่ 27 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ ได้นำตัว นายนัฐกิจ บุญเหลือ หรือ แกร็บ อายุ 20 ปี หนึ่งในวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ไปชี้จุดทิ้งปืนบริเวณทุ่งนาในพื้นที่ ต.ทองหลาง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ แต่ยังไม่พบ โดยนายแกร็บได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวเอง 

ยิงอริ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

          จากการสอบปากคำ นายแกร็บ สารภาพว่า เป็นคนที่อยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุและใช้อาวุธปืนปากกา .22 ยิงขึ้นฟ้าจริง แต่ไม่ได้ยิงคน เจตนาจะยิงขึ้นฟ้าตามพรรคพวกที่ไล่ตามกลุ่มผู้ตายเท่านั้น และไม่รู้ว่ามีคนเสียชีวิต จนมาทราบข่าวตอนเช้าจึงนำปืนไปทิ้งในทุ่งนาใกล้บ้านตัวเอง ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับกลุ่มผู้ตายมาก่อน จากนั้นได้มีการท้าทายกันภายในงานเทศกาลไหม และไล่ยิงกันหลังออกจากงาน ซึ่งกลุ่มของตัวเองมีปืนกันแทบทุกคน จึงไม่รู้ว่าปืนของใครที่ยิงโดนน้องปอย

ยิงอริ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

          ขณะที่ข้อมูลชุดสืบสวนพบว่า ช่วงคืนวันเกิดเหตุ นายแกร็บ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ เป็นคนท้าทายชวนทะเลาะกับแฟนผู้ตายภายในงานถึง 2 ครั้ง แต่ในขณะนั้นกลุ่มผู้ตายไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากภายในงานมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดี จึงได้รีบออกมาจากงาน พร้อมทั้งขี่รถจักรยานยนต์กันเป็นกลุ่มมาจอดอยู่ที่แยกโนนตะคร้อ เพื่อรอว่าเพื่อนมาครบหรือไม่ 

          แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะมาเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ประมาณ 30 คัน กับจำนวนคน 50 คน ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถไล่กลุ่มผู้ตาย พร้อมยิงปืนขึ้นฟ้าไปประมาณ 1 กิโลเมตรเศษ จนมาถึงจุดที่ยิงโดนผู้ตาย คือ บ้านโคกเมฆ ซึ่งลูกกระสุนนั้นทางตำรวจยังไม่พบว่าเป็นชนิดใด เนื่องจากตกขณะอยู่บนรถจักรยานยนต์ 


ขอบคุณข้อมูลจาก
    

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋แก๊งยิง น้องปอย ดับ อ้างไม่รู้ใครยิง มีปืนกันหมด - ตร. ชี้ทั้งแก๊ง 50 คน ซิ่งรถไล่กลุ่มผู้ตาย อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 11:08:21 19,816 อ่าน
TOP