x close

สาวถูกตำรวจเก๊ กุเรื่องจะมาจับถึงหอ เพื่อหวังจะมีเซ็กส์ เจ็บใจตำรวจจริงไม่รับแจ้งความ !


             สาวเตือนภัย ถูกชายอ้างเป็นตำรวจแต่งเรื่องว่าทำผิดกฎหมาย จะมาจับที่หอ เพื่อหวังจะมีอะไรด้วย พบที่จริงเป็นเพียงอาสาตำรวจ แฉพอแจ้งความตำรวจจริง ๆ กลับไม่รับ บอกเป็นเรื่องชู้สาว

ตำรวจปลอมหลอกฟันสาว

             วันที่ 28 กันยายน 2563 สาวรายหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความลงกลุ่มเฟซบุ๊ก พัทยาทอล์ค ระบุข้อความเตือนภัย พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองถูกชายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งข้อความมาหาเจ้าของหอพัก กล่าวหาว่าเธอนั้นกระทำการผิดกฎหมาย ทั้งขายของผิดกฎหมาย และค้ายาเสพติด โดยเป็นการส่งข้อความเพื่อจะสืบหาความเคลื่อนไหวของเธอ

             โดยเจ้าของโพสต์เล่าต่อว่า เธอเคยถูกชายที่แอบอ้างเป็นตำรวจคนนี้ เข้ามาเคาะห้องเพื่อจะก่อเหตุข่มขืนมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเธอก็ได้ไปแจ้งความที่โรงพัก แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิเสธรับแจ้งความ โดยให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องชู้สาว ทั้งที่เธอยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับชายคนนี้

ตำรวจปลอมหลอกฟันสาว

             ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ได้มีการแนบรูปภาพข้อความแชตของชายคนดังกล่าวที่มีการส่งมาสืบกับเจ้าของหอพัก มีการแอบอ้างเป็นตำรวจ พร้อมบอกว่าหากเจ้าของโพสต์กลับมาห้องให้โทร. บอกทันที และกำชับว่าอย่าบอกเรื่องนี้กับใคร เนื่องจากเป็นความลับของราชการ

             อย่างไรก็ตาม พบว่าหลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งมีคนหนึ่งเปิดเผยว่าแท้ที่จริงแล้วชายรายดังกล่าว เป็นเพียงอาสาตำรวจ และมีพฤติกรรมโพสต์ข้อความลักษณะแอบอ้างจำนวนมาก

ตำรวจปลอมหลอกฟันสาว

ตำรวจปลอมหลอกฟันสาว

ตำรวจปลอมหลอกฟันสาว

ตำรวจปลอมหลอกฟันสาว

ตำรวจปลอมหลอกฟันสาว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกตำรวจเก๊ กุเรื่องจะมาจับถึงหอ เพื่อหวังจะมีเซ็กส์ เจ็บใจตำรวจจริงไม่รับแจ้งความ ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 16:29:20 11,663 อ่าน
TOP