x close

พี่ชายผู้แสนดีกับปาร์ตี้วันเกิดน้องสาว รู้ว่าน้องชอบเคป๊อป พี่ก็จัดให้ แต่เอ... นี่มันใช่เหรอ ?


           ภาพไวรัลเรียกยิ้ม เมื่อพี่ชายจัดปาร์ตี้วันเกิดให้น้องสาว ก็รู้นะว่าน้องชอบเคป๊อป ธีมนี้ต้องมา ตกแต่งด้วยตัวเอง เอาให้ประทับใจไม่รู้ลืม แต่เอ...ภาพนี้มันใช่เหรอ ?

พี่ชายจัดวันเกิดให้น้องสาว

           กลายมาเป็นโมเมนต์พี่น้อง ที่โดนใจโซเชียลเข้าอย่างจัง สำหรับพ่อหนุ่มคนนี้ที่ทำหน้าที่พี่ชายผู้แสนดี (?) จัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้น้องสาวสุดที่รัก แถมยังเอาใจน้องสุด ๆ ชนิดที่เรียกว่าน้องชอบอะไรพี่จัดให้ ลงทุนตกแต่งปาร์ตี้นี้ด้วยตัวเอง ชนิดที่มั่นใจว่าต้องน้องรักต้องประทับใจไม่รู้ลืม

           แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะประทับใจกันสุดแค่ไหน สีหน้าคุณน้องถึงได้ออกมาเป็นแบบนี้ โดยจากรายงานของเว็บไซต์ 9GAG เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2563 เผยว่า โมเมนต์ชวนยิ้มนี้เป็นภาพไวรัลจากบราซิล ตัวน้องสาวมีชื่อว่า เอ็มมานูเอล เธอเป็นคนที่ชื่นชอบในศิลปินเคป๊อป จากเกาหลีใต้ ในขณะที่ตัวพี่ชายคือ วิเตอร์ เดอ โซซา ก็รู้ซึ้งถึงความชื่นชอบของน้องรักเป็นอย่างดี

           ดังนั้นเมื่อเขาต้องรับผิดชอบหน้าที่ตกแต่งปาร์ตี้วันเกิดให้เธอ ก็เลยขอจัดให้แบบเอาใจกันเต็มที่... ด้วยการนำภาพชาวเกาหลีชื่อดังที่สุดเท่าที่ตัวเขารู้จัก มาแปะตกแต่งไว้ทั่วห้อง

           แต่กลับกลายเป็นว่า ชาวเกาหลีที่เขานำภาพมาตกแต่งนั้น กลับไม่ใช่ศิลปินเคป๊อปแต่อย่างใด หากแต่เป็น คิมจองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ

           โดยคุณพี่ยังไม่ลืมแชะภาพสีหน้าความประทับใจของน้องสาวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นเด็ดว่า... "วันนี้เป็นวันเกิดน้องสาวของผม เธอเป็นแฟนเคป๊อปครับ ผมเป็นคนรับผิดชอบเรื่องการตกแต่ง แต่เพราะผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับวงเคป๊อปเลย ก็เลยตกแต่งมันด้วยคนเกาหลีที่ดังที่สุดที่ผมรู้จัก เธอชอบมันมาก"

           แค่เห็นสีหน้าของน้องสาวก็พอจะรู้ว่าชอบจริงอย่างที่พี่ชายบอกหรือไม่ ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันอย่างครื้นเครง บอกเลยว่าถ้าจะตกแต่งแบบนี้ คุณพี่เอาฮาแน่ ๆ
 
ขอบคุณข้อมูลจาก 9GAG






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายผู้แสนดีกับปาร์ตี้วันเกิดน้องสาว รู้ว่าน้องชอบเคป๊อป พี่ก็จัดให้ แต่เอ... นี่มันใช่เหรอ ? โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2563 เวลา 10:55:59 15,023 อ่าน
TOP