x close

ครูเผยทำไม สั่งเด็กลุกนั่ง 100 ครั้ง จนเดินไม่ได้ - หวั่นใจ เด็กออกอาการซึมเศร้า

            ครูแจงปมสั่งนักเรียน ม.3 ลุกนั่ง 100 ครั้ง เหตุเปิดแอร์เตะบอลในห้อง ก่อนเด็กทรุดเดินไม่ได้ 2 เดือน โร่ขอโทษครอบครัว ด้านพ่อแม่เผยลูกคล้ายซึมเศร้า

ครูทำโทษนักเรียน

            จากกรณี ทวิตเตอร์ @BadStudent เผยเรื่องราวที่นักเรียนชั้น ม.3 ถูกครูทำโทษด้วยการสั่งลุกนั่ง 100 ครั้ง จนเดินไม่ได้กว่า 2 เดือน แพทย์วินิจฉัยว่าเส้นเอ็นอักเสบในข้อขา ต่อมาผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความที่ สภ.สามโคก จังหวัดปทุมธานี นั้น

            อ่านข่าว : แฉ ครูโหดสั่งทำโทษลุกนั่ง 100 ครั้ง จนเด็กเส้นเอ็นอักเสบ เดินไม่ได้กว่า 2 เดือน

ครูทำโทษนักเรียน

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 กันยายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า น.ส.ฐิติมา ครูประจำชั้น กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุ เป็นวันที่ทางโรงเรียนมีกิจกรรมการประดิษฐ์พานไหว้ครู ครูจึงไปตรวจบนห้องพบว่าเด็กนักเรียนได้เปิดแอร์ ซึ่งเป็นข้อห้ามในช่วงนั้นที่กำลังมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 นอกจากนี้เด็กยังเล่นฟุตบอลกันในห้อง เมื่อสอบถามไม่มีใครรับผิด จึงได้สั่งทำโทษทุกคนโดยการลุกนั่ง 100 ครั้ง ดังกล่าว

            ด้าน นายชูชาติ เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนสามโคก เผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ทางโรงเรียนได้ดูแลและช่วยเหลือในเรื่องของการรักษาพยาบาล, ดูแลเรื่องการเรียน เนื่องจากนักเรียนปวดขาจึงให้หยุดอยู่บ้าน, ดูแลสภาพจิตใจของนักเรียน มีการไปเยี่ยม ติดตามอาการอย่างต่อเนื่องจนกว่านักเรียนจะหายเป็นปกติ

ครูทำโทษนักเรียน

            ล่าสุด นายชูชาติได้เดินทางมาพร้อม น.ส.ฐิติมา เพื่อเข้าพบกับนายพงษ์ศักดิ์ และนางสุพัฒนา บิดาและมารดาของนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ที่ได้รับบาดเจ็บและนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้านพัก โดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 40 นาที ก่อนจะทำความเข้าใจและตกลงกันได้

            นายพงษ์ศักดิ์ เผยว่า หลังเกิดเหตุรู้สึกสงสารลูก ลูกไม่พูดกับใครเหมือนเป็นโรคซึมเศร้า พร้อมฝากบอกกับทางผู้อำนวยการโรงเรียนว่าอย่าไปลงโทษกับครู ทางเราก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว กลัวคุณครูเขาจะเครียด ซึ่งทางคุณครูได้กล่าวขอโทษกับผู้ปกครอง พร้อมกราบขอโทษ โดยทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ด้วยดี

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูเผยทำไม สั่งเด็กลุกนั่ง 100 ครั้ง จนเดินไม่ได้ - หวั่นใจ เด็กออกอาการซึมเศร้า อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2563 เวลา 14:03:12 11,858 อ่าน
TOP