x close

ปธ.เครือสารสาสน์ ลั่นผู้ปกครองเด็ก แห่มาเหมือนเสื้อแดง เหน็บพูดไปพูดมาสรุปจะเอาเงิน

          ประธานโรงเรียนในเครือสารสาสน์ เผยเห็นผู้ปกครองเด็กทาปากสีแดงก็กลัวแล้ว มาแบบพวกเดินขบวน พูดไปพูดมาสรุปก็คือจะเอาเงิน ชี้พร้อมจ่ายตามจริงตามเนื้อผ้า ยันโรงเรียนมีกฎห้ามตีเด็ก

ผู้ปกครองเด็ก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ปธ.เครือสารสาสน์
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

          วันที่ 29 กันยายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายพิบูลย์ ยงค์กมล ประธานอำนวยการโรงเรียนในเครือสารสาสน์ กล่าวถึงกรณีที่มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ โดยมีการเชิญผู้ปกครองมาพูดคุยหาทางออกเกี่ยวกับปัญหา ครูทำร้ายเด็ก ว่า วันนี้ตนเห็นบางคนที่ทาปากสีแดงก็กลัวแล้ว จะมาออมชอมหรือจะมาแบบพวกเดินขบวน ประเภทเดียวกับเอาสเปรย์ไปฉีดเหมือนกันเลย พูดไปพูดมาสรุปก็คือจะเอาเงิน ก็ยินดีที่จะจ่ายตามจริง แต่ไม่ใช่มาทำแบบนี้ คิดค่าตัวมันมากเกินไป เอาแต่พอดีตามเนื้อผ้า

          นายพิบูลย์ กล่าวต่อว่า ตนเห็นคลิปแล้วก็รู้สึกเสียใจมาก โรงเรียนเราสั่งห้ามตีเด็กตั้งแต่สมัยลูกบรรหาร แต่ว่าเขาขาดไปอย่างคือไม่มีอภิบาล ก็ปล่อยเด็กเข้าดงเข้ารกไป เราจึงต้องมีการอภิบาล โดยเฉพาะเด็กอนุบาล เราจะส่งจิตแพทย์เข้าไปดูให้ พรุ่งนี้จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด สำหรับนักเรียนที่จะเรียนต่อตนจะส่งจิตแพทย์ไปดูแล เปลี่ยนห้องเรียนใหม่ได้ ตนพร้อมพูดคุย เพราะตนมีจิตใจบริสุทธิ์ รักความเป็นธรรม ครูไม่ดีตนก็ลงโทษ

          อย่างไรก็ตาม นายพิบูลย์ ได้ระบุด้วยว่า ไม่ต้องประชุมมากหรอก ตนกลัวเหมือนเสื้อแดงวันนี้ เฮ ฮู้ ฮ่า อะไรกัน ผู้ปกครองขนาดนี้เหรอ อย่างนี้ไม่ได้มาออมชอม ไม่ใช่มาแก้ไขแล้ว มันจะมาเอาชนะ-แพ้กันเท่านั้น การแก้ไขต้องใช้เวลาไม่ใช่เอาปุบปับ อยากให้ให้โอกาสโรงเรียนก่อน เรามาแบบมิตร ไม่ใช่แบบศัตรู
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปธ.เครือสารสาสน์ ลั่นผู้ปกครองเด็ก แห่มาเหมือนเสื้อแดง เหน็บพูดไปพูดมาสรุปจะเอาเงิน อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 09:43:10 75,972 อ่าน
TOP