x close

ทนายรณณรงค์ แฉเพิ่ม สารสาสน์ เด็กห้องอินเตอร์วงจรปิดมืด ทั้งที่จ่ายค่าเทอมเป็นแสน !

           ทนายรณณรงค์ เปิดข้อมูลจากผู้ปกครอง เผยลูกแฝดชั้นอนุบาลถูกทำร้าย จับขังในห้องมืด ๆ หยิกจนหลังเป็นแผลเป็น ซ้ำห้องหลักสูตรอินเตอร์ ที่จ่ายค่าเทอมเป็นแสน แต่กลับตรวจสอบไม่ได้ เพราะวงจรปิดมืดสนิทไม่ทราบสาเหตุ

สารสาสน์ราชพฤกษ์

        จากกรณี ครูจุ๋ม โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล ซึ่งเบื้องต้นถูกคุมตัวฝากขังพร้อมครูอีกคน แต่ได้รับการประกันตัวไปแล้วนั้น

        วันนี้ (30 กันยายน 2563) ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ หลังจากบรรดาผู้ปกครองเดินหน้าเอาเรื่องโรงเรียนและผู้บริหาร พบว่า ผู้ปกครองของเด็กชั้นอนุบาล หลักสูตรภาษาอังกฤษ ซึ่งมีค่าเทอมที่แพงที่สุด แต่เมื่อขอดูกล้องวงจรปิด กลับพบว่าไม่สามารถดูได้ ภาพมืดโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ห้องอื่น ๆ กลับดูได้ปกติ ทำให้ผู้ปกครองบางรายถึงกับเข่าทรุด เพราะจ่ายค่าเทอมแพงแต่กลับตรวจสอบอะไรไม่ได้เลย

ทนายรณณรงค์
        นอกจากนี้ ทนายรณณรงค์ ยังเผยอีกว่า ได้รับข้อมูลจากผู้ปกครองว่า ลูกแฝดของเขาถูกทำร้าย จนต้องย้ายไปเรียนต่อที่อื่นแล้ว ซึ่งลูกแฝดของเขาถูกทำร้ายด้วยการสั่งให้เด็ก ๆ ทำมือเป็นรูปปืนแล้วหักนิ้วเด็ก

        - จับเด็กไปขังในห้องมืด

        - หยิกเด็กที่หลังจนเป็นแผลเป็นจนทุกวันนี้ แต่พอสอบถามไปกลับแจ้งว่าเด็กเล่นกันและลุกขึ้นมาโดนมุมโต๊ะเอง

        - เอาดินสอปลายแหลมจิ้มตามแขนเวลาเขียนหนังสือ

ทนายรณณรงค์
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายรณณรงค์ แฉเพิ่ม สารสาสน์ เด็กห้องอินเตอร์วงจรปิดมืด ทั้งที่จ่ายค่าเทอมเป็นแสน ! อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 14:16:42 5,444 อ่าน
TOP