x close

ถกสนั่น ! ตำรวจถีบ จยย. กระเด็นร่วงคูน้ำ เกินกว่าเหตุ หรือจำเป็นต้องทำ


          ตำรวจถีบ จยย. กระเด็นร่วงคูน้ำ ชาวเน็ตถกสนั่น เกินกว่าเหตุ หรือจำเป็นต้องทำ ชี้อาจมีของผิดกฎหมาย บ้างบอกทำเกินไป ควรฟังความสองข้าง อย่าตัดสินแค่คลิปเดียว

          วันที่ 30 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก คนใต้ใจเต็ม ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ตำรวจขี่มอเตอร์ไซค์ตีคู่กับมอเตอร์ไซค์อีกคันหนึ่ง และมีอยู่จังหวะท้ายคลิปพบว่า ตำรวจได้ใช้เท้าซ้ายถีบมอเตอร์ไซค์อีกคันจนส่ายเสียหลักกระเด็นตกลงคูน้ำข้างทาง ในขณะที่กล้องหน้ารถของรถยนต์คันอื่นบันทึกไว้ได้

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณ ถนนสาย วัดโคกยาง-นาเมืองเพชร รอยต่อ อ.สิเกา กับ อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งผู้ที่ได้ชมคลิปต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว บ้างก็ว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ แม้จะทำผิดอะไรมา ก็ไม่น่าจะทำขนาดนี้ หากอีกฝ่ายเสียชีวิตขึ้นมาจะรับผิดชอบอย่างไร บางคอมเมนต์ก็ระบุว่า ให้ฟังความสองข้าง คนขี่มอเตอร์ไซค์อาจทำความผิดอะไรมาจึงต้องหนีขนาดนี้ หรืออาจมีของผิดกฎหมาย และการขัดขืนการจับกุม เจ้าหน้าที่สามารถสกัดได้ อยากให้ทุกคนลองคิดหลาย ๆ มุมก่อนจะวิจารณ์คลิปที่เห็นเพียงไม่ถึงนาที

ตำรวจถีบมอเตอร์ไซค์

ตำรวจถีบมอเตอร์ไซค์

ตำรวจถีบมอเตอร์ไซค์

ตำรวจถีบมอเตอร์ไซค์

ตำรวจถีบมอเตอร์ไซค์

ตำรวจถีบมอเตอร์ไซค์

ตำรวจถีบมอเตอร์ไซค์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คนใต้ใจเต็ม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถกสนั่น ! ตำรวจถีบ จยย. กระเด็นร่วงคูน้ำ เกินกว่าเหตุ หรือจำเป็นต้องทำ โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2563 เวลา 14:54:46 3,978 อ่าน
TOP