x close

หลุดคลิปครูด่านักเรียน เลว เนรคุณ อย่าให้คนอื่นจูงจมูก - พอคลิปหลุด สั่งขอขมา



           เพจ บอดินไม่อินเผด็จการ แฉคลิปเสียงหลุด ครูด่านักเรียน เนรคุณ เลว อย่าให้คนอื่นจูงจมูก หลังมีชุมนุมปราศรัย #ทุบกะลาตาสว่าง ไม่พอมีคลิปหลุด ฟาดทำโทษเด็กไม่ยั้งมือ

คลิปครูด่านักเรียน
          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก บอดินไม่อินเผด็จการ เผยคลิปหลุดของคุณครูในโรงเรียน โดยให้ข้อมูลว่าเป็นเสียงของครูท่านหนึ่งที่ด่านักเรียนในคาบ เกี่ยวกับเรื่องการชุมนุมทุบกะลาตาสว่าง ที่มีนักเรียนออกมาปราศรัยเรื่องการศึกษา ซึ่งครูมีการด่านักเรียนโดยใช้ถ้อยคำประมาณว่า "เนรคุณ" "เลว" "กเฬวราก" "พ่อแม่ก็จนปัญญาจะสอน" "อย่าให้คนอื่นมาจูงจมูก" และระบุด้วยว่าครูไม่ได้ฟังการปราศรัยด้วยตัวเอง แค่ฟังคนอื่นเขาเล่ามา ไม่อยากจะฟังให้เสียหู จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก

คลิปครูด่านักเรียน
          ต่อมา ทางเพจ บอดินไม่อินเผด็จการ แจ้งว่า ครูเจ้าของเสียงได้สั่งให้นักเรียนที่อัดคลิปไปขอขมา และจะเอาเข้าห้องปกครองตัดคะแนนความประพฤติ 10 คะแนน ส่วนข้อมูลที่บอกว่าให้ไปกราบเท้าขอโทษนั้น เป็นการสื่อสารผิดพลาด แค่ขอขมาปกติ ไม่มีการกราบเท้า

คลิปครูด่านักเรียน
          ล่าสุด (30 กันยายน 2563) น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้โพสต์คลิปวิดีโอครูผู้หญิงคนหนึ่งกำลังใช้ไม้ตีนักเรียน โดยมีการง้างมือฟาดเต็มแรง ระบุว่า นี่คือครูคนเดียวกับในคลิปเสียงที่คนเพิ่งแชร์กันไป และทราบว่ามีการข่มขู่เด็ก ม.1 ที่ถ่ายคลิปไว้ด้วย ขอให้ครูหยุดการกระทำของตัวเองเดี๋ยวนี้ เพราะสิ่งที่คุณครูทำนั้น ผิดระเบียบกระทรวงหลายข้อ และบางอย่างก็ผิดกฎหมายด้วย

คลิปครูด่านักเรียน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บอดินไม่อินเผด็จการ, เฟซบุ๊ก โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา - Nuttaa Mahattana





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดคลิปครูด่านักเรียน เลว เนรคุณ อย่าให้คนอื่นจูงจมูก - พอคลิปหลุด สั่งขอขมา อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 17:55:21 25,704 อ่าน
TOP