x close

ผัวเมียสะดุ้งโหยงกลางดึก งูหางกระดิ่งท้องแก่ตัวเบิ้ม แอบมานอนขดใต้เตียง

         คู่สามี-ภรรยา ในสหรัฐฯ สะดุ้งโหยงกลางดึก งูหางกระดิ่งท้องแก่ตัวเบ้อเริ่ม แอบมานอนขดสบายใจใต้เตียง ขนาดตัวใหญ่กว่า 1.5 เมตร 

งูหางกระดิ่ง
          วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า เฟซบุ๊กเพจบริการรับกำจัดงูหางกระดิ่ง Rattlesnake Solutions ได้แชร์ภาพและเรื่องราวชวนสะพรึง จากคู่สามีภรรยาหนึ่งในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา เมื่อกลางดึกคืนหนึ่ง อยู่ ๆ พวกเขาก็ต้องตื่นขึ้นมาพบว่า มีงูหางกระดิ่ง งูพิษร้ายตัวเบ้อเริ่ม แอบมานอนขดที่ใต้เตียง ห่างจากพวกเขาแค่เอื้อมมือ

          รายงานเผยว่า ทั้งคู่รู้สึกถึงความผิดปกติในห้อง หลังจากได้ยินเสียงแปลก ๆ จึงตื่นขึ้นมา นำไฟฉายส่องไปดูที่ใต้เตียง แล้วก็ต้องตกใจสุดขีด หลังจากได้เห็นแขกไม่ได้รับเชิญตรงหน้า จึงรีบติดต่อไปยังบริการจับงูให้เข้ามาช่วยเหลือโดยด่วน

          มิตเชล ฮอว์กินส์ เจ้าหน้าที่ที่มาช่วยจับงูเปิดเผยว่า งูดังกล่าว เป็นงูหางกระดิ่ง Western Diamondback ขนาดตัวยาวประมาณ 5 ฟุต หรือประมาณ 1.5 เมตร ซึ่งถือว่าใหญ่ในรัฐดังกล่าว นอกจากนี้ มันยังท้องด้วย โดยมันอยู่ในโหมดป้องกันตัวและเตรียมจู่โจมศัตรู โชคดีมากที่พวกเขาไม่เดินเท้าเปล่าไปเหยียบมัน

          อย่างไรก็ดี ท้ายที่สุดทางเจ้าหน้าที่สามารถจัดการจับมันออกไปจากบ้านได้สำเร็จ โดยทุกคนปลอดภัย ไม่มีใครได้รับอันตรายใด ๆ ทั้งนี้ ตามข้อมูลจากทางเจ้าของบ้าน คาดว่า งูตัวนี้น่าจะแอบเลื้อยเข้ามาในบ้านในช่วงที่ทางสามีเปิดประตูทิ้งไว้ราว 5 นาที ขณะที่ไปสูบบุหรี่ที่ชานบ้านก่อนที่จะกลับเข้ามา  

          สำหรับงูหางกระดิ่ง สายพันธุ์เวสต์เทิร์นไดมอนด์แบ็ก (Western Diamondback Rattlesnake) พบในแถบตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก ลำตัวมีลวดลายรูปเพชรสีน้ำตาลเข้มไปจนถึงสีดำ เป็นงูอันตราย มีพิษร้ายแรง สามารถทำให้มนุษย์ถึงแก่ชีวิตได้ และที่สำคัญมันมักจะซ่อนและอำพรางตัวได้ดี

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star, Fox News





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียสะดุ้งโหยงกลางดึก งูหางกระดิ่งท้องแก่ตัวเบิ้ม แอบมานอนขดใต้เตียง อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2563 เวลา 11:52:39 13,143 อ่าน
TOP