ผัวโหดฉุดเมียวัย 18 จับแก้ผ้า ล่ามโซ่เยี่ยงทาส ส่งรูปขู่ญาติ แจ้งความเมื่อไรฆ่ายกโคตร


          ผัวฉุดเมียวัย 18 หลังบอกเลิก จับแก้ผ้าล่ามโซ่ ทำกับเมียเยี่ยงทาส ส่งรูปข่มขู่ญาติ ถ้าแจ้งความจะฆ่าทั้งโคตร ญาติหวั่นผู้เสียหายถูกฆ่า เผยผัวโหดเคยประกาศลั่น เลิกเมื่อไร ตายเมื่อนั้น !

ผัวทำร้ายเมีย

          วันที่ 2 ตุลาคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานถึงกรณี มีการแชร์ภาพหญิงสาวอายุ 18 ปี ชาว จ.สกลนคร ถูกอดีตสามีลักพาตัวไปทำร้ายร่างกาย และได้ส่งภาพมาข่มขู่ครอบครัว โดยผู้โพสต์เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ตนมีแฟนอยู่ที่บ้านห้วยไห อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ตั้งใจจะไปเที่ยวบ้านแฟน จึงชักชวนผู้เสียหายไปเป็นเพื่อน โดยแฟนหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มากับน้องชายคนละคัน

          พอรถจอดหน้าบ้านแฟน ปรากฏว่า นายเล็ก ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี อดีตสามีของผู้เสียหาย แอบมาซุ่มอยู่บริเวณนั้น ก่อนจะกระชากตัวผู้เสียหายลงจากรถ ไปขึ้นจักรยานยนต์ที่นายเล็กจอดไว้ ขณะนั้นได้ร้องขอให้คนช่วย แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไป

ผัวทำร้ายเมีย

          จากนั้น ตนไปแจ้งความตำรวจ สภ.นาหว้า แต่มาผิดโรงพักเพราะไม่ใช่พื้นที่เกิดเหตุ และช่วงนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์วนเวียนบริเวณนั้น จึงกลัวว่าจะเป็นพรรคพวกของนายเล็ก เกิดความกลัวจึงกลับบ้านที่ จ.สกลนคร ไม่ได้ไปแจ้งความที่ สภ.โพนสวรรค์ พื้นที่เกิดเหตุ ต่อมา นายเล็ก ส่งภาพผู้เสียหายถูกพันธนาการด้วยโซ่ เปลือยกายช่วงล่าง มาให้ญาติพี่น้อง พร้อมข่มขู่ว่าถ้าไปแจ้งความจะฆ่ายกโคตรทุกคน ทำให้ทุกคนหวาดกลัว

ผัวทำร้ายเมีย

          สำหรับนายเล็ก อดีตสามีของผู้เสียหาย เป็นบุคคลไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อยู่กินกันมาเป็นเวลา 6 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน เขามีภรรยาหลายคน เป็นคนอารมณ์รุนแรง ทุบตีภรรยาอยู่เป็นประจำ ผู้เสียหายทนไม่ไหว จึงหลบหนีไปอยู่กับญาตินานเกือบครึ่งปี แต่นายเล็กก็ตามจนเจอ อย่างเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา นายเล็กจับผู้เสียหายกล้อนผมเพราะเกิดความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงบอกเลิก พร้อมประกาศว่าถ้าเลิกเมื่อไร ตายเมื่อนั้น

          อย่างไรก็ตาม พี่สาวไม่สนคำข่มขู่ของนายเล็กแล้ว และได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งคืบหน้าล่าสุด ตำรวจสามารถจับสัญญาณโทรศัพท์ของนายเล็กได้แล้ว พบอยู่ในพื้นที่ อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ตำรวจกำลังเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี คาดว่าจะจับตัวได้ในไม่ช้านี้

ผัวทำร้ายเมีย
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโหดฉุดเมียวัย 18 จับแก้ผ้า ล่ามโซ่เยี่ยงทาส ส่งรูปขู่ญาติ แจ้งความเมื่อไรฆ่ายกโคตร อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2563 เวลา 10:52:32 47,016 อ่าน
TOP
x close