x close

ช็อกโซเชียล เน็ตไอดอลสาวถูกอดีตสามีราดน้ำมัน-จุดไฟเผาร่าง ระหว่างไลฟ์


          สาวคนดังโซเชียลจีน ถูกอดีตสามีราดน้ำมัน-จุดไฟเผา ระหว่างไลฟ์ที่บ้าน แฟน ๆ ที่ติดตามช็อก เห็นจอดำก่อนได้ยินเสียงกรีดร้องทรมาน  

Lamu
ภาพจาก Douyin

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล และบีบีซี รายงานว่า หญิงวัย 30 ปี คนดังในโซเชียลมีเดียของจีน ที่เป็นที่รู้จักในชื่อว่า ลามู่ (Lamu) ถูกอดีตสามีบุกเข้าไปทำร้ายถึงที่บ้าน ก่อนจะราดน้ำมัน-จุดไฟเผา จนถึงแก่ชีวิต ในระหว่างที่เธอกำลังอัดคลิปไลฟ์ สร้างความช็อกให้กับบรรดาแฟน ๆ ที่ติดตามเป็นอย่างยิ่ง  

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ในคืนวันที่ 14 กันยายน อดีตสามีของลามู่บุกเข้าไปในบ้านของฝ่ายหญิง พร้อมกับอาวุธมีดและขวดน้ำมัน ก่อนจะทำร้ายและจัดไฟเผาร่างของเธอต่อหน้าต่อตาครอบครัว ขณะที่ทางแฟนคลับเห็นภาพตัดเป็นจอดำ ก่อนจะได้ยินกรีดร้องทรมานของหญิงสาว 

Lamu
ภาพจาก Douyin

          รายงานระบุว่า ร่างกายของลามู่ถูกไฟเผาไหม้กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ครอบครัวรีบพาส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น ก่อนจะถูกส่งไปโรงพยาบาลใหญ่ในเมือง เพราะอาการสาหัสมาก แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่หลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์ ในวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา แพทย์ก็ประกาศการเสียชีวิตของเธอในที่สุด

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้เข้าจับกุมตัวอดีตสามีของลามู่ แต่ยังไม่ทราบแรงจูงใจที่แน่ชัด ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน ในขณะที่สื่อท้องถิ่นคาดการณ์ว่า เขาอาจจะอยากแก้แค้นลามู่ เพราะเธอเป็นฝ่ายที่ต้องการหย่าร้าง เนื่องจากความรุนแรงในครอบครัว โดยทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2 คน

          ล่ามู่ เป็นบล็อกเกอร์สาวจีนเชื้อสายธิเบต ที่เป็นที่รู้จักในโซเชียลมีเดีย เธออาศัยอยู่บนภูเขา เขตปกครองตนทางตะวันตกของมณฑลเสฉวน ในบัญชี Douyin แพลตฟอร์มโซเชียลของจีนที่คล้ายกับ TikTok ของลามู่ มีผู้ติดตามเธอมากกว่า 782,000 ฟอลโลเลอร์ และกดไลก์มากถึง 6.3 ล้านครั้ง โดยเธอมักจะทำคลิปเผยวิถีชีวิตชนบทในจีน และใส่ชุดพื้นเมืองร้องเพลง

Lamu
ภาพจาก Douyin

Lamu
ภาพจาก Douyin

Lamu
ภาพจาก Douyin

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail, bbc




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกโซเชียล เน็ตไอดอลสาวถูกอดีตสามีราดน้ำมัน-จุดไฟเผาร่าง ระหว่างไลฟ์ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2563 เวลา 17:49:30 39,356 อ่าน
TOP