x close

พ่อนักค้ายา ซ่อนโคเคนไว้ในบ้าน ลูกสาว 3 ขวบไปเจอ เอาเข้าปากดับสลด


          เด็ก 3 ขวบ เสียชีวิตสุดสลด เพราะโคเคน หลังพ่อนักค้ายาซ่อนไว้ในบ้าน ลูกสาวไปเจอแล้วเอาเข้าปาก เผย แม่ก็เล่นยาด้วย ไม่สนใจดูแลลูก

โคเคน

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์ Ladbible เผยรายงานชวนสลดจากกรุงลอนดอน เมื่อเด็กหญิงเค (นามสมมุติ) เด็กน้อยที่ร่าเริงสดใส กลับมีอันต้องเสียชีวิตอย่างน่าเวทนา ในวัยเพียงแค่ 3 ขวบ เหตุเพราะเธอบังเอิญกินยาเสพติดที่ถูกเก็บไว้ในบ้าน !

          รายงานของทางศาล เผยว่า เด็กหญิงเคถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลภายหลังจากเกิดอาการผิดปกติ ซึ่งในตอนแรกสงสัยว่าเป็นโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ก่อนต่อมาเธอจะเกิดอาการหัวใจวายหมดสติ และเสียชีวิตในที่สุด ภายหลังจากผลการชันสูตรพลิกศพ แพทย์พบว่าเธอบริโภคสารเสพติดชนิดโคเคนเข้าไปในร่างกาย อันเป็นเหตุให้เสียชีวิต

          โดยหลังจากเกิดเหตุ ทางหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนจนได้ทราบว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของพ่อเด็ก เขาซื้อมาเก็บไว้ที่บ้านเพื่อนำไปขายต่อ ทว่า เคราะห์ร้ายของลูกสาว เมื่อเธอไปเจอมันเข้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ และนำมันใส่ปาก

          ในขณะที่พ่อและแม่ของเด็กต่างโทษว่าเป็นความผิดของอีกฝ่าย โดยแม่เด็กกล่าวต่อว่าสามีเรื่องการเก็บยาเสพติดไม่เป็นที่ ในขณะที่พ่อเด็กตำหนิภรรยาเรื่องการละเลยการดูแลลูกให้อยู่ในสายตา ภายหลังจากเกิดเรื่อง ลูก ๆ ที่เหลืออีก 4 คนของพวกเขา จึงถูกส่งไปอยู่ในความดูแลของหน่วยงานสงเคราะห์

          อย่างไรก็ดี ภายหลังจากการพิจารณาคดีพบว่า แม่ของเด็กได้มีการใช้สารเสพติดด้วย จึงส่งผลต่อการเลี้ยงดูบุตร และมีผลให้เกิดโศกนาฏกรรมนี้ขึ้น อีกทั้งเธอยังทราบดีว่าสามีนำยาเสพติดมาไว้ในบ้าน แต่ทั้งคู่ก็ขาดความรับผิดชอบในฐานะพ่อและแม่ ไม่ได้มีการปกป้องเด็ก ๆ ให้พ้นจากสิ่งอันตรายเหล่านั้นแต่อย่างใด  

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อนักค้ายา ซ่อนโคเคนไว้ในบ้าน ลูกสาว 3 ขวบไปเจอ เอาเข้าปากดับสลด อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2563 เวลา 16:54:26 8,197 อ่าน
TOP