x close

อ้วกแทบพุ่ง ! ร้านชาบู เสิร์ฟหมูสไลด์ติดหนอง พนักงานบอกเป็น มันหมู กินได้


          แห่แชร์ภาพชวนสยอง ร้านชาบู เสิร์ฟหมูสไลด์มีหนองเป็นวงเหลือง และไม่รู้ในหม้อที่กินไปแล้วมีด้วยหรือไม่ ด้านพนักงานอ้างสิ่งที่เห็นคือ มันหมู

ฝีหนองในหมู
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 2 ตุลาคม 2563 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเนื้อหมูสไลด์ของร้านชาบูซึ่งมีจุดสีขาว ๆ คล้ายหนอง พร้อมระบุข้อความว่า ตนเองได้ไปกินชาบูกับเพื่อนที่ชาบูแห่งหนึ่งแถวตึกแกรมมี่ โดยได้สั่งหมูสไลด์มา แต่เมื่อสังเกตดี ๆ กลับพบเนื้อหมูมีสุดขาวปนเหลืองคล้ายหนอง ตนเองจึงถามพนักงานว่าสิ่งที่เห็นคืออะไร โดยทางพนักงานได้ตอบกลับมาว่า สิ่งที่เห็นคือ "มันหมู" แต่ตนเองมั่นใจว่าไม่น่าจะใช่มันหมู จึงคืนหมูถาดนี้

          และหลังจากกินนเสร็จเพิ่งมารู้ว่ามันคือหนองฝีหมู หากกินเข้าไปอาจทำให้อาหารเป็นพิษได้เลย พร้อมสงสัยว่าพนักงานคือไม่รู้จริงหรือ และทำไมถึงกล้าเอาออกมาเสิร์ฟ รวมถึงยังสงสัยว่านอกจากในถาดของตนยังมีหมูแบบนี้ลงไปอยู่ในหม้อหรือไม่ หรือจะถาดนี้ที่เราคืนไปเขาจะยกไปให้โต๊ะอื่นหรือเปล่า พร้อมเตือนผู้ที่ชอบกินปิ้งย่างหรือชาบูเราให้ดูให้ดีก่อนเพราะอาจเจอหมูแบบนี้เหมือนตนเอง

ฝีหนองในหมู
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้วกแทบพุ่ง ! ร้านชาบู เสิร์ฟหมูสไลด์ติดหนอง พนักงานบอกเป็น มันหมู กินได้ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2563 เวลา 09:32:34 48,009 อ่าน
TOP