x close

สลดสังคม ! หนุ่มพิการเดินไม่ได้ ข่มขืนหลานวัย 14 มาราธอน 7 ปี โดนจับยังไม่สะทกสะท้าน


          เด็กหญิงวัย 14 ถูก ลุงพิการ ข่มขืนนาน 7 ปี แถมขู่ฆ่าหากนำเรื่องไปบอกใคร โดนจับยังทำหน้าเรียบเฉย ไม่สะทกสะท้าน

ข่มขืนหลาน

          วันที่ 3 ตุลาคม 2563 ข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เข้าจับกุมหนุ่มพิการ อายุ 43 ปี หลังก่อเหตุข่มขืนหลาน อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1 มานานร่วม 7 ปี ซึ่งที่ผ่านมาได้ทำร้ายและขู่ฆ่าหลานด้วย ทำให้เด็กเกิดความกลัว ไม่กล้าบอกใคร กระทั่งล่าสุดทนไม่ไหวจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ
 
ข่มขืนหลาน

          โดยผู้ก่อเหตุคือ นายธนศักดิ์ อายุ 43 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงเลี้ยง ไม่ใช่ลุงแท้ ๆ ของผู้เสียหาย ผู้ก่อเหตุเป็นผู้พิการเดินไม่ได้ ต้องนอนอยู่บนเตียง โดยผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ในขณะที่กำลังบีบนวดให้ลุงตามปกติ อยู่ในห้องด้วยกัน 2 คน ลุงใช้กำลังขืนใจและขู่ว่าห้ามบอกใคร กระทั่งตนทนไม่ไหวแล้วจึงเล่าเรื่องให้พี่สาวและป้าทราบ ก่อนที่จะเข้าแจ้งความ

ข่มขืนหลาน

          โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และความผิดกระทำความรุนแรงในครอบครัว ทั้งนี้ พบว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหาด้วยสีหน้าเรียบเฉย

ข่มขืนหลาน
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่ ช่อง 3
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม ! หนุ่มพิการเดินไม่ได้ ข่มขืนหลานวัย 14 มาราธอน 7 ปี โดนจับยังไม่สะทกสะท้าน อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2563 เวลา 22:06:28 26,368 อ่าน
TOP