x close

สุดช้ำ ศัลยกรรมทำพิษ หวังยกกระชับสวย ผ่านไป 2 ปี กลับหน้าเบี้ยว ไหมโผล่-หนองไหล

 

          หญิงวัย 59 ปี แจ้งความ รพ. ศัลยกรรมชื่อดัง หลังศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้า 2 ปี ผ่านไป กลับ ไหมโผล่ หนองไหล หน้าเบี้ยว ติดต่อไปกลับไม่รับผิดชอบ



          วันที่ 3 ตุลาคม 2563 สำนักข่าวไทย เผยเรื่องราวของหญิงผู้เสียหาย อายุ 59 ปี พร้อมทนายความ ซึ่งเข้าแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง เพื่อเอาผิดโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังย่านรามคำแหง หลังพบว่าไหมเย็บแผลค้างอยู่ในบาดแผลบริเวณขมับมานานกว่า 2 ปี พร้อมโชว์รอยแผลจากการทำศัลยกรรม มีลักษณะบวมปูดที่ขมับ

             ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อปี 2561 เห็นโฆษณาโครงการศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้าชื่อดัง มีโปรโมชั่นลดราคาจาก 1 ล้านบาท เหลือ 250,000 บาท จึงเข้าไปปรึกษา และทางโครงการก็ส่งมาทำที่โรงพยาบาลศัลยกรรมย่านรามคำแหง เมื่อถึงเวลาทำจริงต้องจ่ายเงินเพิ่มรวมเป็น 380,000 บาท จากนั้นก็ต้องผ่อนชำระอีก 220,000 บาท

          ยอมรับว่าตัดสินใจทำเพราะอยากสวย รวมทั้งประทับใจที่เจ้าของโครงการหน้าตาสวย พูดจาดี แต่พอทำเสร็จกลับไม่เป็นตามที่ตั้งใจ จากอยากสวยเป็นซวย สภาพใบหน้าแก้มห้อยไม่เท่ากัน ปากเบี้ยว ใต้ตาขวาเขียวช้ำ ใต้ตาซ้ายบวมปูดเหมือนมีก้อนเนื้อ ต่อมาจึงสอบถามโรงพยาบาล กลับได้รับคำตอบว่า ทำให้สวยขนาดนี้แล้ว และนำรูปตนไปลงโซเชียล

             ต่อมา ปี 2563 อาการที่ใบหน้าเริ่มมีปัญหาอีก เวลานอนตะแคงเริ่มเจ็บใบหน้า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีก้อนบวมปูดที่ข้างขมับใกล้จุดที่เย็บยกกระชับ ปรากฏว่ามีหนองไหลออกมาและเส้นไหมที่เย็บใบหน้าโผล่ออกมา ตนจึงไปหาหมอเพื่อรักษา แต่หลายโรงพยาบาลก็ปฏิเสธเพราะเป็นผลจากการทำศัลยกรรม จนกระทั่งมีโรงพยาบาลหนึ่งช่วยดึงออกมาให้ พบว่าเป็นเส้นไหม ขนาดประมาณ 2 เซนติเมตร จึงมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน

           ผู้เสียหายเผยอีกว่า ที่ผ่านมาพยายามเจรจาให้ทางโรงพยาบาลรับผิดชอบค่าเสียหาย แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับใด ๆ มีแต่การฟ้องกลับ ตอนนี้กระทบการดำเนินชีวิตและการทำงาน ต้องปิดบังใบหน้าตลอด และแต่งหน้าปกปิด ทั้งที่ก่อนทำศัลยกรรมไม่ได้เป็นแบบนี้ ยอมรับว่าเคยฉีดหน้าหมอกระเป๋ามาก่อน จึงอยากแก้ไข ยอมนำเงินจากการขายกิจการบาร์มาทำศัลยกรรมเพื่อหวังจะสวย แต่กลับเกิดเรื่องแบบนี้

             ก่อนหน้านี้มีคดีความมาแล้ว หลังพบว่าโครงการได้นำรูปของตนไปโพสต์ลงโซเชียล โดยแต่งใบหน้าก่อนทำศัลยกรรมให้แก่เกินจริงเทียบกับภาพหลังทำให้สวยขึ้น ทั้งที่ไม่เป็นความจริง จนมีคนเข้ามาด่าทอสร้างความอับอาย ตนจึงดำเนินคดีฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย ขณะเดียวกันตนก็ถูกโรงพยาบาลฟ้องกลับ ซึ่งคดียังอยู่ระหว่างชั้นศาล

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช้ำ ศัลยกรรมทำพิษ หวังยกกระชับสวย ผ่านไป 2 ปี กลับหน้าเบี้ยว ไหมโผล่-หนองไหล อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2563 เวลา 11:12:23 21,602 อ่าน
TOP