x close

ระทึก.. คนร้ายถือมีดบุกเข้าห้างดังย่านงามวงศ์วานไล่แทงคน หนีกันวุ่น โดนแทงบาดเจ็บ 4 ราย


            คนร้ายถือมีดบุกเข้าห้างดังย่านงามวงศ์วานไล่แทงคนเจ็บ ผู้คนหนีตายกันวุ่น โดนแทงบาดเจ็บ 4 ราย ก่อนจับตัวคนร้ายได้แล้ว

            ช่วงค่ำวันที่ 3 ตุลาคม 2563 มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าเหตุการณ์ว่า มีคนร้ายท่าทางสติไม่ดี ถือมีดออกมาขู่คน ที่ห้างดังย่านงามวงศ์วาน ผู้คนรีบหนีเข้าห้องน้ำ ล็อกตัวเอง แล้วพยายามแจ้งข่าว ก่อนจะมีคนบอกว่าเหตุสงบแล้ว เนื่องจากคนร้ายถูกกระทืบ



          ต่อมา สำนักข่าวไทย รายงานว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น G ขณะเกิดเหตุผู้คนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด โดย รปภ. ของห้างพยายามเข้าล็อกตัวผู้ก่อเหตุ จนเกิดการต่อสู้กัน เหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานก็ควบคุมสถานการณ์ได้ เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 4 คน ประกอบด้วย 

          1. นายเด่นชัย พจน์ประสาท ถูกแทงที่แขนขวา 

          2. นายพงษ์พันธ์ ศรีหาบุตร ถูกแทงที่ต้นคอ 

          3. นายบุญช่วย รักเอี่ยม ถูกแทงกลางหลัง

          4. นายนันนที อาจอาสา ถูกแทงที่ชายโครงขวาทะลุถึงปอด 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนนทเวช ขณะที่ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายวันชัย บุญเรือง ถูกคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.นนทบุรี พร้อมของกลางมีดยาว 6 นิ้ว 2 เล่ม และมีดพก 1 เล่ม เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเคยก่อคดีปล้นทรัพย์ และเพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำจังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วนมูลเหตุจูงใจอยู่ระหว่างการสอบสวน

คนร้าย
คนก่อเหตุ 
ข่าวไล่แทงคน

ข่าวไล่แทงคน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chidchanok Jaroentungsirikulสำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก.. คนร้ายถือมีดบุกเข้าห้างดังย่านงามวงศ์วานไล่แทงคน หนีกันวุ่น โดนแทงบาดเจ็บ 4 ราย อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2563 เวลา 10:11:22 29,035 อ่าน
TOP