x close

2 แม่ลูกตัดใจขายบ้านถูก สุดทนเพื่อนบ้านเล่นกีตาร์-ร้องเพลงเสียงดัง ซื้อบ้านแถมนักร้องไปเลย


          สองแม่ลูกสุดทน ประกาศขายบ้านราคาถูก ทนไม่ไหวเพื่อนบ้านเล่นกีตาร์-ร้องเพลงเสียงดัง ตัดใจขายทิ้งแม้รักบ้านนี้มาก ด้านเพื่อนบ้านโต้กลับยันไม่ได้เสียงดัง กำลังซ้อมไปรายการเดอะวอยซ์

ขายบ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 4 ตุลาคม 2563 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นางสมทบ แพรทอง อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านในหมู่บ้านบัวทองเคหะ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ประกาศขายบ้าน เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนบ้านที่เปิดร้านอาหารตามสั่ง ชอบเล่นกีตาร์และร้องเพลงส่งเสียงดังรบกวนเป็นเวลานาน จึงปรึกษากับลูกสาวว่าจะติดป้ายขายและย้ายไปอยู่ที่อื่น แม้จะรักบ้านนี้มาก แต่ก็ทนเสียงดังไม่ไหว

          โดยป้ายประกาศระบุว่า "ประกาศขายบ้าน แถมนักร้อง ฟรี... เล่นกีตาร์ได้อย่างต่อเนื่องจนไม่ได้หลับได้นอน อย่าหาทำ ถ้าจะขยันซ้อมขนาดนี้ก็เข้าประกวดไปเลยเถอะ ขอร้อง Please"

ขายบ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          โดยนางสมทบ เล่าว่า ตนกับข้างบ้านทะเลาะกันมา 2 ปีแล้ว มีเรื่องมาโดยตลอดเพราะเขาเล่นดนตรีเสียงดัง จึงอยากขายบ้าน ไม่อยากต่อสู้กับใคร ตนติดป้ายขายเพียง 1.3 ล้านบาทเท่านั้น ทนไม่ไหวแล้วไม่อยากอยู่แล้ว

          ด้านเพื่อนบ้านอีกคน กล่าวว่า ตนเป็นโรคกล้ามเนื้ออักเสบ ไม่สบาย แต่ต้องมาทนฟังเสียงดังและรำคาญ แต่ตนไม่มีที่ไปเลยต้องทนอยู่ต่อ ตนไม่อยากยุ่งวุ่นวายและไม่อยากมีปัญหากับใคร เพราะเจ้าของบ้านที่เสียงดังเป็นคนดื้อรั้น หัวแข็ง กลัวจะเกิดเรื่องบานปลาย

ขายบ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ขณะที่ นายศักดิ์สิทธิ์ วิศาสตร์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง เปิดเผยว่า ตนเล่นกีตาร์เป็นปกติทุกวัน ยืนยันว่าไม่ได้ส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน เล่นเป็นเวลา ประมาณบ่าย 2 ถ้าว่างก็จะเล่นต่อ แต่เขาอาจฟังเราร้องเพลงแล้วไม่เพราะหรือเปล่า จึงประกาศขายบ้าน ซึ่งตนมองว่าไม่เป็นไร ไม่ได้ติดใจอะไร ที่ผ่านมา ปี 2557 เคยมีปัญหากันมาแล้ว 1 ครั้ง และระหองระแหงกันมาเรื่อย ๆ โดยครั้งนี้ที่เล่นดนตรีบ่อยเพราะซ้อม ตนจะลงประกวดรายการเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์

ขายบ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขายบ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขายบ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 แม่ลูกตัดใจขายบ้านถูก สุดทนเพื่อนบ้านเล่นกีตาร์-ร้องเพลงเสียงดัง ซื้อบ้านแถมนักร้องไปเลย อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2563 เวลา 13:57:47 20,522 อ่าน
TOP