x close

ครูสาวเล่านาที ฮึดสู้สุดใจ ต้องกอดคนร้ายบุกห้องถึงรอด แต่ ตร. ให้รอ 1 เดือน ถึงได้หมายจับ


            ครูสาวเล่านาทีถูกชายแปลกหน้าบุกบ้านพักครูกลางดึก เข้าคุกคามถึงในห้องนอน แต่เพราะมีสติจึงเอาตัวรอดมาได้ แต่ต้องท้อใจ เพราะยังจับตัวไม่ได้ ตำรวจบอกต้องใช้เวลา 1 เดือน

ข่าวโจรงัดบ้านพักครู

            เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2563 ครูสาวรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์เรื่องราวของตัวเองขณะถูกคนร้ายบุกเข้ามาคุกคามถึงในห้องนอน ภายในบ้านครู เหตุเกิดตอน 3 ทุ่ม ระหว่างที่กำลังจะอาบน้ำ แต่โชคดีที่ตัวเองนั้นมีสติ และฮึดสู้กับคนร้าย ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือจากภารโรง และผู้ปกครองเด็กมาช่วยเหลือได้ทัน แต่คนร้ายหนีไปได้

            โดยครูสาว เล่าว่า คืนวันดังกล่าวตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้ยินเสียงคนร้ายตะโกนถามว่ามีใครอยู่ไหม ตอนแรกไม่ตอบ แต่คนร้ายก็ยังเรียกอยู่จนเสียงเข้าใกล้มาเรื่อย ๆ จึงตอบไปว่ามีอะไร คนร้ายบอกว่าขอเงินหน่อยจะไปหาเมีย เธอตอบว่าไม่มี จังหวะนั้นรู้ตัวแล้วว่าไม่ปลอดภัย จึงโทร. ขอความช่วยเหลือจากภารโรง เป็นเวลาเดียวกับคนร้ายเดินจากหลังบ้านมาหน้าบ้าน เธอจึงขึ้นไปชั้น 2 และเปิดหน้าต่างเพื่อตะโกนขอความช่วยเหลือ

ข่าวโจรงัดบ้านพักครู

            ทว่า คนร้ายตามขึ้นมาถึงห้อง พร้อมกับในมือมีมีด เธอตัดสินใจเข้าไปกอดคนร้ายไว้เพื่อไม่ให้มาทำร้ายตัวเองได้ ต่อสู้กันสักพักภารโรงและผู้ปกครองเด็กก็ตามมาช่วยเหลือ แต่คนร้ายหลบหนีไปได้เสียก่อน

            ทั้งนี้ ครูสาวอัปเดตเรื่องราว เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ตุลาคม) ว่า ได้มีการแจ้งความไว้แล้ว แต่ตำรวจบอกว่าจะสามารถตรวจสอบทะเบียนราษฎรได้ประมาณวันพุธ ออกหมายเรียกเร็วที่สุด 1 อาทิตย์  หลังจากนั้นถึงจะออกหมายจับได้ ไม่เกิน 1 เดือนถึงจะเรียบร้อย ทำให้ตนเองท้อใจมาก แม้จะลางานไป 1 สัปดาห์ เพื่อกลับบ้านไปฟื้นฟูจิตใจ และเมื่อครบก็ต้องกลับมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ทั้งที่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ และไม่รู้ว่าคนร้ายยังอยู่ใกล้ตัวหรือไม่ด้วย

ข่าวโจรงัดบ้านพักครู

ข่าวโจรงัดบ้านพักครู

ข่าวโจรงัดบ้านพักครู

ข่าวโจรงัดบ้านพักครู


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวเล่านาที ฮึดสู้สุดใจ ต้องกอดคนร้ายบุกห้องถึงรอด แต่ ตร. ให้รอ 1 เดือน ถึงได้หมายจับ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2563 เวลา 10:02:45 28,598 อ่าน
TOP