x close

สาววางแผนฆ่าผัว สนองสัมพันธ์รักต้องห้าม หวังแต่งงานอยู่กินกับพ่อตัวเอง


          สาววางแผนฆ่าสามี หลังมีสัมพันธ์รักต้องห้าม หวังแต่งงานกับพ่อของตัวเอง ยังวิงวอนขอแม่สามีให้อภัย ชี้สามีเป็นคนดีมาก

วางแผนฆ่าผัว
อะแมนดา
ภาพจาก McDowell County Jail

          วันที่ 4 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานเหตุฆาตกรรมสุดฉาว เมื่อชายอเมริกันคนหนึ่งถูกภรรยาของเขารวมหัวกับพ่อตาวางแผนฆ่า เพื่อที่เธอจะได้สานสัมพันธ์รักต้องห้าม แต่งงานอยู่กินกับพ่อแท้ ๆ ของตัวเองได้ ซึ่งล่าสุดศาลเพิ่งมีคำพิพากษาให้ อะแมนดา วัย 31 ปี ภรรยาของผู้ตาย ต้องรับโทษจำคุกนาน 40 ปี ในความผิดที่เธอก่อ

รวมหัวฆ่า อำพรางศพ

          สำหรับเหตุฆาตกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ภายในบ้านที่รัฐเวสต์เวอร์จิเนีย สหรัฐฯ โดยอะแมนดาได้ร่วมมือกับพี่สาวของเธอคือ อันนา วัย 32 ปี และลาร์รี่ พ่อของเธอ  ในการลงมือฆ่า จอห์น สามีของเธอ พวกเขาใช้ขวดไวน์ทุบศีรษะเหยื่อ ก่อนจะฉีดสารเมทแอมเฟตามีนให้ แล้วจึงนำถุงดำมารัดคอจนจอห์นถึงแก่ความตาย
 
          จากนั้นศพของจอห์นถูกนำไปฝังลงในหลุมตื้น ๆ แห่งหนึ่ง แต่ในเวลาต่อมาพบว่าอะแมนดาได้ไปขุดศพขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อหั่นและฝังกลบลงไปใหม่ ศพจะได้ย่อยสลายเร็วขึ้น

แต่งงานกับพ่อ สานรักต้องห้าม

          หลังจากก่อเหตุราว 3 สัปดาห์กว่า ๆ อะแมนดากับลาร์รี่ก็เดินทางไปยังรัฐอื่น และได้แต่งงานกัน โดยให้พ่อของเธอใช้ชื่อปลอมลงในทะเบียนสมรส

          อนึ่ง ข้อมูลจากเมโทร เปิดเผยว่า อะแมนดาเป็นหญิงสาวที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยครอบครัวของพ่อแม่บุญธรรม ก่อนที่เธอจะได้กลับมาพบกับ ลาร์รี่ พ่อผู้ให้กำเนิด ตอนที่เธอโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว จากนั้นทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์รักอันบิดเบี้ยวและเริ่มมีเซ็กส์กัน

          ในขณะที่เธอเก็บเรื่องสัมพันธ์รักต้องห้ามไว้เป็นความลับ อะแมนดาก็ได้แต่งงานอยู่กินกับ จอห์น ชายที่อายุมากกว่าเธอหลายปี อย่างไรก็ตาม อะแมนดาเปิดเผยในเวลาต่อมาว่าเธอตัดสินใจฆ่าจอห์น หลังจากได้รู้ว่าเขาเคยมีความสัมพันธ์กับพี่สาวของเธอมาก่อนหน้านี้

วางแผนฆ่าผัว
ลาร์รี่ พ่อของอะแมนดา
ภาพจาก McDowell County Jail


ความจริงถูกเปิดเผย

          ในเดือนสิงหาคม 2562 ลาร์รี่ถูกจับจากความผิดในคดีอื่น และถูกตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิต ซึ่งระหว่างที่อยู่ในคุกนั้นเขาก็ได้สารภาพถึงเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นให้ตำรวจทราบ นำมาสู่การจับกุมลูกสาวทั้ง 2 คน ในเดือนต่อมา โดยเขาอ้างว่าอะแมนดาเป็นหัวโจกในการวางแผน และยังเป็นคนใช้ถุงดำรัดคอเหยื่อด้วย

          ทั้งนี้ ระหว่างการพิจารณาคดีที่ศาลเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา อะแมนดายอมรับสารภาพในข้อหาฆาตกรรม และอ้างว่า พ่อของเธอเป็นฝ่ายที่ส่งอิทธิพลแย่ ๆ ต่อเธอ เพราะเขาไม่ต้องการให้มีใครคนอื่นมาอยู่ใกล้กับเธอเลย นอกจากนี้เธอยังได้ขอโทษแม่ของจอห์นและวิงวอนขออภัยต่อสิ่งที่ทำไป โดยอ้างว่าสามีของเธอนั้นเป็นคนดี และจริง ๆ เธอก็อยากให้เขาหวนคืนกลับมา

          อย่างไรก็ตาม แม่ของจอห์น เผยว่า "เธอกับพี่สาวและพ่อกำลังจะตกนรก ตอนนี้ฉันยังไม่อาจให้อภัยเธอได้ บางทีอาจจะต้องหลังจากนี้ แต่ตอนนี้ฉันยังไม่ให้อภัยพวกเธอแน่ ๆ"

          ขณะที่พี่สาวของอะแมนดาก็ถูกตั้งข้อหาฐานฆาตกรรมเช่นกัน แต่เธอจะเข้าสู่กระบวนการไต่สวนและพิจารณาคดีหลังจากนี้

วางแผนฆ่าผัว
อันนา พี่สาวของอะแมนดา
ภาพจาก McDowell County Jail


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์, เมโทร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววางแผนฆ่าผัว สนองสัมพันธ์รักต้องห้าม หวังแต่งงานอยู่กินกับพ่อตัวเอง อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2563 เวลา 12:02:29 77,328 อ่าน
TOP