x close

พ่อบ้านใจกล้าหาวิธีง้อเมีย มั่นใจต้องยอมคุยด้วยแน่ ๆ แต่ละอย่าง.. คิดผิดมากกว่า

          สามีหัวใสคิดวิธีง้อภรรยาสารพัด หลังงอนไม่ยอมพูดด้วย มั่นใจต้องยอมคุยด้วยแน่ ๆ ทว่าแต่ละอย่างนั้น ดูเหมือนจะทำให้สถานการณ์แย่หนักกว่าเดิม

พ่อบ้านใจกล้า
ภาพจาก trip_uhl_d

พ่อบ้านใจกล้า
ภาพจาก trip_uhl_d

          วันที่ 3 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวชวนปวดหัวของสามีหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์คลิปลงโซเชียล TikTok ภายหลังจากที่ภรรยาสาวของเขางอนไม่ยอมคุยด้วย เลยต้องสรรหาวิธีสารพัด เพื่อที่จะเอาชนะใจศรีภรรยาให้ได้

          โดยพ่อบ้านใจกล้ารายนี้ได้พยายามคิดไอเดียที่จะทำให้ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านมีปัญหา เมื่อภรรยาไปเผชิญเหตุยุ่งยากลำบากต่าง ๆ เขาเชื่อว่า ภรรยาจะต้องเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากเขาแน่นอน

พ่อบ้านใจกล้า
ภาพจาก trip_uhl_d

          โดยวิธีที่ว่าก็มีสารพัด ไม่ว่าจะเป็นปิดวาล์วน้ำถังชักโครก, สลับขั้วถ่านรีโมตโทรทัศน์, ทำให้หลอดไฟหลวม, เอากระทะในครัวที่เธอใช้ประจำไปวางบนชั้นสูง ๆ ที่หยิบไม่ถึง และเปลี่ยนภาษาในโทรทัศน์เป็นภาษาสเปนทั้งหมด เพราะภรรยาเข้าใจแต่ภาษาอังกฤษ

          คลิปวิดีโอของเขามีผู้เข้าไปชมมากกว่า 14 ล้านวิว บางส่วนชื่นชมในไอเดียของเขา แต่อีกส่วนแสดงความคิดเห็นไปในทางว่า วิธีการต่าง ๆ ของเขา ดูเหมือนว่าจะทำให้สถานการณ์ตึงเครียดระหว่างเขาและภรรยากลับยิ่งเลวร้ายลง หรืออาจจะขอหย่าแทนที่จะคืนดีก็เป็นได้  

พ่อบ้านใจกล้า
ภาพจาก trip_uhl_d

          ทั้งนี้ หนุ่มรายนี้ยังทำคลิปภาค 2 และ 3 ตามมา เป็นสารพัดวิธีทำให้ภรรยาคุยกับเขาเหมือน ตั้งแต่ตัดไฟเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เปลี่ยนตั้งค่าโทรศัพท์ ถอดสายอินเทอร์เน็ต เอากระดาษทิชชูออกจากห้องน้ำ ไปจนถึงปล่อยลมยางรถยนต์  ฯลฯ

          และล่าสุด เขาได้อัปเดตคลิปผลลัพธ์ของภรรยาให้ดู ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้ผล แต่ไม่ใช่ผลดี เพราะภรรยายอมพูดกับเขา แต่ไม่ใช่การขอความช่วยเหลือ แต่เป็นการตะโกนต่อว่าและโวยวายใส่ งานนี้มีแววงานเข้าพ่อบ้านหนุ่มหนักกว่าเดิม เรียกว่าหาเรื่องใส่ตัวแท้ ๆ เลย

พ่อบ้านใจกล้า
ภาพจาก trip_uhl_d

พ่อบ้านใจกล้า
ภาพจาก trip_uhl_d

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบ้านใจกล้าหาวิธีง้อเมีย มั่นใจต้องยอมคุยด้วยแน่ ๆ แต่ละอย่าง.. คิดผิดมากกว่า อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2563 เวลา 17:33:42 21,063 อ่าน
TOP